Quảng cáo

Messi giả chấn thương, trốn phục vụ ĐTQG?

Thứ hai, 01/09/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu với Villarreal, thông báo phát đi từ Barcelona cho biết ngôi sao Lionel Messi đã dính chấn thương. Đáng chú ý, chấn thương đến ngay trước đợt tập trung của ĐTQG.

 

Video bàn thắng:  Villarreal 0-1 Barca (Vòng 2 - VĐQG Tây Ban Nha 14/15)

 

Lionel Messi như thường lệ vẫn là đầu tàu trong lối chơi của Barcelona. Ngôi sao người Argentina hoạt động năng nổ trong suốt 90 phút và chính là người kiến tạo để tài năng tuổi teen Sandro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 82.

 

Tuy nhiên, ngay sau khi giành được 3 điểm khó nhọc này, Gã khổng lồ xứ Catalan thông báo tiền đạo chủ lực của họ đã gặp phải chấn thương. Máy quay đã bắt được cảnh El Pulga ôm hông nhăn nhó trong những phút cuối trận.

 

Messi giả chấn thương trốn tập trung ĐTQG, Messi chấn thương hông sau trận thắng Villarreal, Messi kiến tạo Sandro ghi bàn Barca thắng Villarreal 1-0, video bàn thắng Villarreal 0-1 Barcelona, Messi trốn tập trung ĐTQGMessi dính nghi án giả chấn thương, trốn tập trung ĐTQG

 

Dù chưa đưa Messi đi kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương gặp phải nhưng BLĐ Blaugrana đã khẳng định anh sẽ không thể tham gia trận giao hữu giữa Argentina với Đức diễn ra vào ngày 4/9 này.

 

Chính điều đó làm dấy lên mối nghi ngờ về việc đội bóng xứ Catalan đứng sau giật dây cho M10 làm giả chấn thương để tránh phải thi đấu một trận giao hữu vô thưởng vô phạt.

 

Bên cạnh Messi, tài năng trẻ El Haddadi cũng được thông báo là đã dính chấn thương ở vùng đùi phải. Munir El Haddadi đã phải rời sân ở phút 60 để nhường chỗ cho chính Sandro Ramirez, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Dự kiến, trong ngày hôm nay (giờ địa phương), Messi và El Haddadi sẽ được kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương trước khi Barca ra thông báo chính thức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chấn thương Messi trốn tập trung ĐTQG Messi kiến tạo Barca 1-0 Villarreal Messi Sandro Ramirez Munir El Haddadi Barcelona Villarreal La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo