Quảng cáo

Sociedad 4-2 Real Madrid: Thua vì chủ quan

Thứ hai, 01/09/2014 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid có 30 phút đầu chơi tốt trên sân của Sociedad với hai bàn dẫn trước nhưng thái độ thi đấu chủ quan sau đó đã khiến họ bị thua ngược.

 

Video bàn thắng: Sociedad 2-4 Real Madrid

 

Vắng Ronaldo do chấn thương, HLV Carlo Ancelotti bố trí tiền vệ trẻ Isco đá trám vào vị trí này. Còn lại, Real Madrid giữ nguyên đội hình so với trận thắng Cordoba 2-0 ở vòng 1 La Liga.

 

Real Madrid khởi đầu như mơ trong chuyến làm khách tại Sociedad khi vượt lên dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 11 phút thi đấu. Đặc biệt đó lại là những pha lập công rất đẹp mắt. Đầu tiên là pha bật cao đánh đầu mở tỷ số ngoạn mục của trung vệ Sergio Ramos. Trong khi đó, pha lập công thứ hai của Gareth Bale rất ngẫu hứng, khi anh xỏ bóng qua 2 chân của hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn.

 

Sociedad 4-2 Real Madrid, Kết quả và tỉ số Sociedad vs Real Madrid, Real Madrid thua 2-4, Real Madrid thua ngược, Real Madrid thất bại, khi thiếu vắng Xabi Alonso, Ronaldo, Gareth Bale ghi bàn, Ramos ghi bàn

Dẫn trước 2 bàn nhưng Real vẫn để thua ngược Sociedad

 

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Real Madrid làm được ở trận này bởi sau đó, thái độ thi đấu chủ quan đã khiến họ thủng lưới tới 4 bàn.

 

Sau trận thua ngược 2-4, HLV Ancelotti tỏ ra vô cùng tức giận. Ông phát biểu trên tờ Goal: "Đây là một trận thua tôi hoàn toàn không hài lòng. Đôi khi bạn có thể thi đấu dở và thua trận. Nhưng một khi đã dẫn 2-0, các cầu thủ phải thể hiện được thái độ cần thiết để giữ tỉ số hoặc kết thúc sớm trận đấu".

 

Nhà cầm quân người Ý cho rằng thất bại của Real Madrid chủ yếu đến từ thái độ thi đấu của toàn đội chứ không phải do thiếu vắng Xabi Alonso - cầu thủ đã chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. "Nhìn chung, đội hình Real Madrid thiếu cân bằng và không có được hệ thống phòng ngự hiệu quả. Đây là vấn đề chung, không phải của một cá nhân. Vấn đề là Real Madrid đã đánh mất cảm hứng sau 30 phút thi đấu. Do đó, có hay không có Xabi Alonso trong đội hình cũng không giải quyết được điều gì".

 

BÀN THẮNG

Sociedad: Martinez (35'), Zurutuza (41', 65'), Vela (75')

Real Madrid: Ramos (5'), Bale (11')

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

Sociedad: Zubikarai; Zaldua, Elustondo, I.Martinez, Bella; Markel, Granero, Zurutuza; Prieto (M.Martinez, 83’), Chory Castro (Canales, 60’), Agirretxe (Vela, 60’).

Real: Casillas; Carvajal (Arbeloa, 77’), Pepe, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric (Khedira, 74’), Isco; Bale, James Rodriguez, Benzema.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sociedad Real Madrid Xabi Alonso Ronaldo Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT