Quảng cáo

Mất 6 cầu thủ, Southampton mua bù lại 5 người

Thứ bảy, 09/08/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa hè điên rồ nhất lịch sử Southampton vẫn đang khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Southampton mua Forster từ Celtic, Southampton có tân binh thứ 5 thủ môn Forster, Fraser Forster gia nhập Southampton từ Celtic 10 triệu bảng, Fraser Forster rời Celtic đến Southampton, Fraser Forster Celtic, Fraser Forster Southampton, Fraser Forster, SouthamptonFraser Forster là tân binh thứ 5 của Southampton mùa hè 2014

 

Chưa có năm nào mà Southampton lại bị hút máu nặng nề như năm nay. Họ bị Liverpool cướp mất 3 cầu thủ là Lambert, Lallana và Lovren. Hậu vệ cánh Shaw nghe theo tiếng gọi của Man United. Một tài năng trẻ khác là Chambers đã chuyển tới Arsenal. Người thứ 6, cũng là người ra đi ít kèn trống nhất là Osvaldo (đến Inter).

 

Để thay thế những người đã ra đi thì buộc phải đưa về những người mới. Chưa biết về chất lượng sẽ ra sao nhưng nếu nói về số lượng thì đội chủ sân St Mary tỏ ra rất hiệu quả.

 

Ngày hôm qua, 8/8, Southampton đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng cho thủ thành Fraser Forster của Celtic. Thủ thành người Anh sẽ là tân binh thứ 5 của The Saints trong mùa hè này.

 

Celtic chỉ mất 2 triệu bảng để mua đứt thủ môn này cách đây 2 năm sau khi anh chơi rất hay tại Celtic Park trong 2 mùa giải trước đó theo dạng cho mượn từ Newcastle. Chích chòe cũng hưởng lợi trong thương vụ này khi đã thòng điều khoản nhận được 25% phí chuyển nhượng cho Forster nếu đội bóng Scotland bán anh cho đối tác thứ 3.

 

Trước Forster, HLV Koeman đã có 4 tân binh là Bertrand (từ Chelsea), Tadic (Twente), Pelle (Feyenoord) và Taider (Inter, mượn).

 

Sau cầu thủ từng góp mặt tại World Cup 2014, Southampton đang tiếp tục hướng đến cái tên thứ 6 và thứ 7 là Florin Gardos (Steaua Bucharest) và Marcus Rojo (Sporting Lisbon). Cả 2 đều là hậu vệ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton mua Forster từ Celtic Southampton có tân binh thứ 5 thủ môn Forster Fraser Forster gia nhập Southampton từ Celtic 10 triệu bảng Fraser Forster rời Celtic đến Southampton Fraser Forster Celtic Fraser Forster Southampton Fraser Forster So
Xem thêm
TIN NỔI BẬT