Quảng cáo

Chelsea và MU thua đau Southampton trên TT chuyển nhượng

Thứ sáu, 08/08/2014 12:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Southampton đã khiến hai đại gia Chelsea và Man Utd nhận trái đắng trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.

 

 Marcos Rojo, Marcos Rojo đến man utd, man utd chiêu mộ  Marcos Rojo,  Marcos Rojo sẽ chiêu mộ  Marcos Rojo, man utd muốn có  Marcos Rojo,  Marcos Rojo đến man utdSouthampton vượt qua Chelsea và MU để có Marcos Rojo (phải)

 

Báo chí xứ sở Sương mù đưa tin, Southampton đã thuyết phục được lãnh đạo Sporting Lisbon bán hậu vệ cánh trái Marcos Rojo với giá 14 triệu bảng. Đây được xem là điều bất ngờ, bởi trước đó, cầu thủ 24 tuổi cũng được cả Man Utd Chelsea và Liverpool theo đuổi ráo riết.

 

Marcos Rojo nổi lên ở World Cup 2014 khi cùng ĐT Argentina thi đấu xuất sắc để có mặt ở trận chung kết, dù để thua Đức nhưng Marcos Rojo đã ghi được thiện cảm mạnh với những đại gia châu Âu. Sự xuất sắc của Marcos Rojo giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu Castro Index của giải đấu.

 

Trước đó Southampton cũng đã gửi đến Sporting lời hỏi mua Rojo với giá 11 triệu bảng nhưng đã thất bại bởi mức giá mà đội bóng của Bồ Đào Nha đưa ra là 16 triệu bảng. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của mình và trong quá trình đàm phán cả hai bên đã đi đến thống nhất mức giá 14 triệu bảng.

 

So với Southampton thì Man Utd và Chelsea có sức hút hơn rất nhiều nhưng sự chần chừ trong khâu chuyển nhượng đã khiến hai đại gia của bóng đá Anh nhận thất bại đau đớn. Việc Marcos Rojo gia nhập Southampton được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này lấy lại thăng bằng khi họ đã mất hơn nửa đội hình vào tay những đội bóng lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd man utd chiêu mộ Marcos Rojo Marcos Rojo sẽ chiêu mộ Marcos Rojo man utd muốn có Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT