Quảng cáo

Lazio – Juventus: Thắng được không, Reja? (2h45 ngày 26/1)

Thứ bảy, 25/01/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lazio đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp dưới sự chỉ đạo của Edy Reja. Nhưng đêm nay, đối đầu Juventus sẽ là một thử thách hoàn toàn khác.

 

Lazio vs Juventus Serie A 26/1/14, Lazio vs Juventus, Lazio lội ngược dòng trước Udinese, Juve bị Roma loại khỏi Coppa Italia, Juve bị loại khỏi Coppa Italia, Gervinho đánh gót điệu nghệ, chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng mùa đông Serie A, link sopcast Lazio vs JuveLazio (trái) sẽ chặn đứng bước tiến của Juventus?

 

Cuối tuần trước, Biancocelesti cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường vốn mất hút dưới thời Petkovic để lội ngược dòng trước Udinese. Hai lần bị dẫn trước, hai lần san bằng tỉ số và cuối cùng vượt lên giành chiến thắng trong 10 phút cuối trận.

 

Mùa này, Lazio đã chịu 2 thất bại nặng nề trước Juve. 0-4 trong trận Siêu Cup Italia và 1-4 ở lượt đi Serie A. Đó là khi họ vẫn đang trong giai đoạn hỗn loạn thời Petkovic. Nhưng giờ đây, với Edy Reja, Lazio giành 7/9 điểm tối đa và đã giành vé vào bán kết Coppa Italia.

 

Lazio bước vào trận đấu này với đội hình què quặt khi mất một loạt các cầu thủ. Radu, Konko, Alfaro và Ederson chấn thương trong khi Onazi và Lulic dính án treo giò.

 

Trong khi Lazio ngược dòng trước Udinese, Juventus đánh bại Sampdoria với tỉ số 4-2. Đó đã là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của Bà đầm già tại Serie A nhưng Conte tỏ ra cực kì tức giận bởi hàng thủ thi đấu quá tệ. 3 ngày sau, lại là hàng thủ lơ là khiến họ bị AS Roma loại khỏi Coppa Italia bằng cú giật gót điệu nghệ của ‘chân gỗ’ Gervinho.

 

Đêm nay, Juve sẽ ra sân mà không có Chiellini do đã nhận đủ quota thẻ phạt nhưng Pirlo và Bonucci đã trở lại tập luyện từ giữa tuần sau những vết đau nhẹ.

 

Lịch sử đối đầu giữa hai đội là khá cân bằng mặc dù trong vài năm trở lại đây, Bianconeri thường giành chiến thắng trong những cuộc hành quân tới thủ đô. Juve đã thắng 28 và thua 24 trước Lazio trong 69 lần hành quân tới Olimpico để làm khách của đối thủ này.

 

Đội hình dự kiến:

 

Lazio: Marchetti; Biava, Ciani, Dias; Cavanda, Biglia, Ledesma, Crecco; Candreva, Hernanes; Klose

 

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Vidal, Marchisio, Pogba, Asamoah; Tevez, Llorente

 

Trận đấu Lazio – Juventus trong khuôn khổ vòng 21 Serie A mùa giải 2013-2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio vs Juventus Serie A 26/1/14 Lazio vs Juventus Lazio lội ngược dòng trước Udinese Juve bị Roma loại khỏi Coppa Italia Juve bị loại khỏi Coppa Italia Gervinho đánh gót điệu nghệ chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng mùa đông Serie A link sopcast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT