Quảng cáo

Làm thủ môn bất đắc dĩ, hậu vệ giúp đội nhà dự Champions League

Thứ năm, 28/08/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Cosmin Moti vừa đi vào lịch sử của CLB Ludogorets khi cản phá thành công 2 quả penalty, giúp đội nhà lần đầu tiên lọt vào vòng bảng Champions League.

 

Video bóng đá: Thủ môn bất đắc dĩ Moti cản phá thành công 2 quả penalty

 

Ludogorets Razgrad phải gặp Steua Bucharest ở vòng play-off Champions League. Trận lượt đi trên đất Rumani, thầy trò HLV Georgi Dermendzhiev thất bại 0-1. Nhưng trong trận lượt về, đội bóng Bungari đã xuất sắc đánh bại đối thủ cũng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Wanderson ở phút 90.

 

Hòa 1-1 sau 2 lượt trận và không có bàn thắng nào được ghi trong 30 phút của 2 hiệp phụ, 2 đội phải bước vào loạt 11m cân não.

 

Moti làm thủ môn bất đắc dĩ giúp Ludogorets lần đầu được dự Champions League, thủ môn bất đắc dĩ giúp đội nhà dự Champions League, Ludogorets lần đầu được dự Cúp C1, hậu vệ cản phá thành công 2 quả penalty, Cosmin Moti LudogoretsThủ môn bất đắc dĩ Moti giúp Ludogorets lần đầu dự Champions League

 

Đáng chú ý, thủ thành Vladislav Stoyanov của Ludogorets đã bị phạt thẻ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 và họ không còn quyền thay người. Những tưởng đó sẽ là dấu chấm hết cho Những chú đại bàng của Razgrad khi không có chuyên gia bắt phạt đền. Nhưng thủ môn bất đắc dĩ của họ, hậu vệ Cosmin Moti đã làm được điều không tưởng.

 

Moti là người thực hiện thành công cú sút đầu tiên cho Ludogorets. Sau đó, trong vai thủ môn, hậu vệ người Rumani cản phá thành công không chỉ 1 mà tới 2 quả penalty của Paul Parvulescu và Cornel Rapa bên phía đối phương, giúp đội nhà chiến thắng 6-5 và thẳng tiến vào vòng bảng Champions League.

 

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên nhà đương kim vô địch của xứ sở hoa hồng được tham dự đấu trường Champions League danh giá, nơi sân bóng chỉ có sức chứa 8.000 khán giả của họ sẽ được đón tiếp những ông lớn của bóng đá châu Âu như Bayern, Real hay Juventus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cosmin Moti Ludogorets Champions League Cúp C1 play-off Champions League play-off Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo