Quảng cáo

Kỉ lục gia của Man United tin tưởng ‘sau cơn mưa trời lại sáng’

Thứ bảy, 19/04/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chữ kí đắt giá nhất lịch sử Man United, tiền vệ Juan Mata khẳng định mùa giải sau Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ và người hâm mộ sẽ được thấy mộ Quỷ đỏ đích thực trên sân cỏ.

 

Juan Mata tin tưởng Man United sẽ trở lại mạnh mẽ, Juan Mata tự tin Man United sẽ có tương lai tươi sáng, Mata vẫn tin tưởng David Moyes, Man United giành vé dự Europa League, Juan Mata hết lòng tin tưởng Man United, Mata tin vào sự trở lại của Man United, Everton vs Man United, David Moyes trở lại Goodison Park lần đầu tiên, David Moyes gặp lại đội bóng cũ Everton, Juan Mata đắt giá nhất lịch sử Man UnitedMata tin tưởng Man United sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm tới

 

Mùa giải đầu tiên không có Sir Alex sau 27 năm diễn ra không mấy suôn sẻ với Manchester United. Tân HLV David Moyes gặp rất nhiều khó khăn trong năm đầu tiên của mình tại Old Trafford. Vói Quỷ đỏ lúc này, giành vé dự Europa League có lẽ là mục tiêu lớn nhất mà họ có thể đạt được sau một mùa giải thất bại toàn diện.

 

Juan Mata, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United đến vào tháng Giêng, sau thời gian đầu không mấy ấn tượng đang tỏa sáng trong màu áo mới. Và ngôi sao người Tây Ban Nha đang nỗ lực để hướng tới một mùa giải ấn tượng hơn vào năm sau:

 

Chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ và cần phải là việc chăm chỉ. Phong độ cần phải được cải thiện, chúng tôi biết điều đó và sẽ làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung của đội bóng”, Mata trả lời phỏng vấn của Sky Sport.

 

Tôi biết 6 tháng đầu tiên đã trôi qua không dễ dàng. Ngay cả trước khi tôi đến đây, mọi thứ cũng rất khó khăn. Tôi biết rằng tôi đã không tới một đội bóng luôn giành chiến thắng. Nhưng tôi biết đội bóng này sẽ trở lại và sẽ có một tương lai tươi sáng”.

 

Đêm mai, Man United sẽ hành quân đến Goodison Park để làm khách của Everton, đội bóng cũ của HLV David Moyes. Đây là lần đầu tiên HLV người Scotland trở lại sân bóng mà ông đã gắn bó trong suốt 11 năm.

 

Video bàn thắng: Mata ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United trước A. Villa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata tin tưởng Man United sẽ trở lại mạnh mẽ Juan Mata tự tin Man United sẽ có tương lai tươi sáng Mata vẫn tin tưởng David Moyes Man United giành vé dự Europa League Juan Mata hết lòng tin tưởng Man United Mata tin vào sự trở lại của Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT