Quảng cáo

Juventus thẳng tiến tại Europa League

Thứ sáu, 28/02/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai bàn thắng của Arturo Vidal và Pablo Osvaldo giúp Juventus nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà Trabzonspor, thẳng tiến vào vòng tiếp theo Europa League.

 

 

Video bàn thắng: Trabzonspor 0-2 Juventus (Vòng 1/16 Europa League)

 

Với chiến thắng này, Juventus sẽ gặp những người đồng hương Fiorentina – đối thủ mà họ đã hạ gục 3-1 tại chung kết UEFA Cup năm 1990 – trong vòng 16 đội Europa League.

 

Đội bóng của thành Turin đang tiến gần hơn đến mục tiêu có mặt trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Juventus Arena vào tháng Năm này. Họ mở màn trận đấu bằng màn tăng tốc chớp nhoáng. Trận đấu được định đoạt chỉ trong 30 phút đầu tiên khi Arturo Vidal và Pablo Osvaldo đưa ĐKVĐ Italia có 2 bàn thắng dẫn trước.

 

Thủ môn Onur Kivrak bên phía chủ nhà Trabzonspor đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi ngăn chặn những cú dứt điểm từ phía Mauricio Isla, Claudio Marchisio và Paul Pogba cũng như Sebastian Giovinco. Thế nhưng một cánh én chẳng thể làm nên mùa xuân. Juventus áp đảo hoàn toàn và dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số ở phút 18 do công của Vidal. Onur đã thắng Giovinco sau cú sút rất căng của Kiến nguyên tử nhưng không thể ngăn chặn Vidal lao vào đá bồi.

 

video bàn thắng Trabzonspor 0-2 Juventus, video bàn thắng Juventus 2-0 Trabzonspor, Juventus vượt qua Trabzonspor Europa League, Juventus gặp Fiorentina Europa League, Fiorentina vào vòng 1/16 Europa League, Napoli 3-1 Swansea Europa League, Lazio bị loại khỏi Europa League, video bàn thắng Europa League, Osvaldo nổ súng cho JuventusOsvaldo (18) có bàn thắng thứ 2 cho Juventus

 

15 phút sau, lại là Giovinco với đường kiến tạo thuận lợi để Osvaldo có bàn thắng thứ 2 cho Bianconeri. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo gốc Argentina kể từ khi trở lại Italia vào mùa đông vừa qua.

 

Giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận, Juventus thẳng tiến vào vòng 16 đội Europa League và sẽ đối đầu Fiorentina, đội cũng dễ dàng vượt qua Esbjerg với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận.

 

Đại diện khác của Italia là Napoli cũng vượt qua Swansea 3-1 trên sân San Paolo để ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Trong khi đó, Lazio gây thất vọng khi để đối thủ ít tên tuổi Ludogorets (Bungari) cầm hòa 3-3 dù đã dẫn trước tới 2-0. Ở trận lượt đi trên sân nhà Olimpico, Lazio cũng bất ngờ thất thủ 0-1. Như vậy, đội bóng thủ đô Roma là đại diện Ý duy nhất bị loại khỏi Europa League sau vòng đấu 1/32.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Trabzonspor 0-2 Juventus video bàn thắng Juventus 2-0 Trabzonspor Juventus vượt qua Trabzonspor Europa League Juventus gặp Fiorentina Europa League Fiorentina vào vòng 1/16 Europa League Napoli 3-1 Swansea Europa League Lazio bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT