Quảng cáo

CĐV làm loạn, Juventus dính án phạt

Thứ tư, 26/02/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus vừa bị tuyên phạt 25.000 euro vì các CĐV của họ giơ cao biểu ngữ chế nhạo thảm họa hàng không Superga (1949) khiến 18 cầu thủ Torino thiệt mạng trong trận derby della Mole hôm chủ nhật vừa qua.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Torino (Vòng 25 - Serie A 2013/14)

 

Trận derby della Mole của thành Turin khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng được đánh giá cao hơn là Juventus. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez ở phút 30.

 

Tuy đã kết thúc được 3 ngày nhưng dư âm của 1 trong những trận derby quyết liệt nhất bóng đá Italia vẫn chưa kết thúc. Trong trận đấu này, một số fan hâm mộ đội chủ nhà đã tạo ra làn sóng phẫn nộ rất lớn khi giương cao những biểu ngữ chế nhạo thảm họa hàng không Superga năm 1949 khiến 31 người thiệt mạng, trong đó có 18 cầu thủ Torino cùng 5 thành viên BHL.

 

Juventus bị phạt vì CĐV làm loạn, CĐV lại phá hoại Juve dính án phạt tiền, Juventus bị phạt, CĐV Juventus làm loạn, video bàn thắng Juventus Torino, derby della Mole Juve Torino, Carlos Tevez lập siêu phẩmJuventus bị phạt vì CĐV làm loạn trong trận derby với Torino

 

Đã có những ý kiến yêu cầu cấm cửa sân Juventus Arena nhưng cuối cùng, hình phạt dành cho ĐKVĐ Italia chỉ là phạt tiền 25.000 euro. Thông báo chính thức từ BTC Lega Serie A cho hay: “Người hâm mộ Juventus đã giương 2 biểu ngữ xúc phạm thảm kịch hàng không Superga”.

 

Bà đầm già đã từng phải chịu án phạt 10.000 euro vì hành động tương tự từ phía người hâm mộ của họ vào năm 2012, và chủ tịch Andrea Agnelli đã lên tiếng cảnh báo các Juvenista quá khích:

 

Thảm kịch không phải là điều nên được dùng để chế giễu ai đó. Không được có những tiếng hò reo hay khẩu hiệu nào nữa”, vị chỉ tịch trẻ tuổi cho biết thông qua twitter chính thức của Bianconeri.

 

25.000 euro có thể không là gì với 1 đội bóng lớn như Juve nhưng có vẻ họ đang gặp vấn đề trong việc quản lí CĐV bởi vào tháng 12, họ cũng bị phạt 5.000 euro sau khi các CĐV nhí của họ có hành động lăng mạ thủ môn Zeljko Brkic của Udinese trong trận đấu giữa 2 đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus bị phạt vì CĐV làm loạn CĐV lại phá hoại Juve dính án phạt tiền Juventus bị phạt CĐV Juventus làm loạn video bàn thắng Juventus Torino derby della Mole Juve Torino Carlos Tevez lập siêu phẩm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT