Quảng cáo

Juventus lội ngược dòng, Conte nức nở khen ngợi học trò

Thứ ba, 29/04/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Antonio Conte rất vui mừng khi Juventus đã tiến một bước gần hơn đến Scudetto thứ 3 liên tiếp sau khi lội ngược dòng ấn tượng trên sân của Sassuolo trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

 

Video bàn thắng: Sassuolo 1-3 Juventus (VĐQG Italia2013/14)

 

Fernando Llorente đã có pha giật gót ghi bàn rất ngẫu hứng, ấn định tỉ số 3-1 cho Juventus. 3 điểm trong trận đấu này giúp Bà đầm già đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp nâng cao Scudetto nếu đánh bại Atalanta vào thứ Hai tuần sau:

 

Tôi rất hạnh phúc, thứ nhất là vì Fernando (Llorente) đã ghi một bàn thắng rất giống với (Roberto) Bettega, thứ hai là vì bàn thắng ấy rất quan trọng, giúp chúng tôi hướng tới Scudetto”, Conte trả lời Sky Sport Italia, “Nhưng chúng tôi chưa chiến thắng gì hết”.

 

Conte khen học trò sau màn lội ngược dòng, HLV Conte khen ngợi cầu thủ Juventus, Conte khen ngợi học trò, Juventus lội ngược dòng trước Sassuolo, Sassuolo 1-3 Juventus, video bàn thắng Sassuolo 1-3 Juventus, Juventus vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu, Juve lần 3 liên tiếp giành Scudetto, Antonio Conte, Juventus, Fernando Llorente, Juventus vs Benfica, Europa League Juve vs Benfica, Juve tập trung cho Europa League,HLV Conte khen ngợi học trò sau trận thắng ngược dòng trước Sassuolo

 

Chiến lược gia của Bianconeri cũng lên tiếng đáp trả lại những lời lẽ mà HLV Rudi Garcia của AS Roma đã nói vào cuối tuần qua khi kêu gọi các đối thủ của Juve sẽ thi đấu sòng phẳng với ĐKVĐ nhằm làm cho cuộc đua đến ngai vàng thêm hấp dẫn:

 

Họ nên cẩn thận với những gì họ nói. Roma và (Rudi) Garcia đã lùi lại một bước so với thời đại bằng cách tiêm nhiễm vào nền văn hóa khi nói về từ ‘giúp đỡ’ và rằng các đối thủ của chúng tôi không chơi hết sức. Nếu đó là văn hóa bóng đá, thì đó là một bước lùi”.

 

Mọi suy nghĩ giờ đây sẽ tập trung vào trận bán kết lượt về Europa League giữa Juve và Benfica. Bà đầm già thất thủ 1-2 ở trận đấu trên sân Da Luz tuần qua, nhưng bàn thắng trên sân khách của Carlos Tevez có nghĩa là Juve vẫn còn rất nhiều cơ hội.

 

Giờ thì chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với Benfica. Cần phải tận dụng lợi thế được chơi ở Juventus Stadium, sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ rất quan trọng. Tôi hi vọng họ sẽ là cầu thủ thứ 12 của đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte khen ngợi học trò Juventus lội ngược dòng trước Sassuolo Sassuolo 1-3 Juventus video bàn thắng Sassuolo 1-3 Juventus Antonio Conte Juventus Fernando Llorente Juventus vs Benfica Europa League Juve vs Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT