Quảng cáo

HLV Dortmund e ngại bộ đôi tốc độ của Arsenal

Thứ ba, 16/09/2014 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund cảnh báo các học trò của mình về sự nguy hiểm của bộ đôi tân binh Arsenal trên hàng công: Danny Welbeck và Alexis Sanchez.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Dortmund vs Arsenal

 

Borussia Dortmund sẽ đón tiếp đối thủ đầy duyên nợ Arsenal trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng Cúp C1/Champions League 2014/15. Trước thềm trận tái đấu, HLV Jurgen Klopp của Die Borussen đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình về các mối đe dọa từ Danny WelbeckAlexis Sanchez – bộ đôi tân binh của Pháo thủ hồi mùa hè 2014.

 

Họ đã kí hợp đồng với 2 cầu thủ rất chất lượng là Danny Welbeck và Alexis Sanchez, những người sở hữu tốc độ cực kì đáng nể. Tôi rất hi vọng họ sẽ cố gắng tận dụng khả năng của họ nhưng trước hết, cả hai đội phải tập trung cao độ và phòng ngự thật tốt”, chiến lược gia người Đức cho hay.

 

HLV Dortmund e ngại Welbeck và Sanchez của Arsenal, Dortmund vs Arsenal, Kagawa chấn thương trước trận Dortmund vs Arsenal, Dortmund vs Arsenal, link sopcast Dortmund vs Arsenal, link xem trực tiếp Dortmund vs ArsenalHLV Klopp của Dortmund e ngại Welbeck và Sanchez bên phía Arsenal

 

Trong khi Alexis Sanchez đang có phong độ rất cao khi ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho Arsenal thì Danny Welbeck cũng cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong trận đấu với Man City cuối tuần qua, Sanchez đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp còn Welbeck đã 1 lần đưa bóng chạm vào xà ngang.

 

Ở một diễn biến khác liên quan đến tình hình lực lượng của đội chủ nhà, tiền vệ Shinji Kagawa có vẻ như đang không có được trạng thái thể lực tốt nhất. Ngôi sao người Nhật tỏa sáng với 1 bàn thắng trong trận đấu với Freiburg nhưng lại sớm phải rời sân ở phút 64 vì chấn thương. Trong buổi tập gần nhất, Kagawa cũng chỉ tập nhẹ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Arsenal Welbeck Sanchez Dortmund Arsenal Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT