Quảng cáo

Người hâm mộ Bồ Đào Nha vĩnh biệt huyền thoại Eusebio

Thứ ba, 07/01/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá khắp Bồ Đào Nha đã đến sân Estadio Da Luz để tham dự đám tang huyền thoại Eusebio. Ông sẽ được chôn cất gần sân bóng của Benfica, đội bóng ông đã thi đấu trong 15 năm (1960-1975).

 

Rất người đã xếp hàng dài trên các đường phố Lisbon để vinh danh ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha cũng như thế giới sau khi linh cữu của ông được rước qua các đường phố chính.

 

Eusebio từ trần, đám tang Eusebio, Eusebio qua đời, Eusebio qua đời vì bệnh tim, Eusebio qua đời ở tuổi 71, Cristiano Ronaldo Eusebio, Jose Mourinho và EusebioNgười hâm mộ tưởng nhớ Eusebio bên ngoài sân Da Luz

 

Mặc dù thời tiết tại Lisbon hôm qua là khá xấu khi trời đổ mưa nhưng đoàn người vẫn không ngừng vỗ tay ca ngợi Eusebio. Trước đó một ngày, khoảng 10.000 người đã có mặt tại sân Da Luz để tham dự lễ viếng.

 

Chính phủ Bồ Đào Nha tuyên bố quốc tang 3 ngày.

 

Eusebio từ trần, đám tang Eusebio, Eusebio qua đời, Eusebio qua đời vì bệnh tim, Eusebio qua đời ở tuổi 71, Cristiano Ronaldo Eusebio, Jose Mourinho và EusebioChiếc xe chở linh cữu Eusebio

 

Eusebio là ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha và Benfica trong thời kì hoàng kim những năm 1960. Ông là một trong những chân sút hàng đầu thế giới và được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong 15 năm khoác áo Benfica, Eusebio ghi được 317 bàn/301 trận. Ông được gọi trìu mến với biệt danh Báo đen.

 

Đám tang có sự tham dự của thủ tướng Bồ Đào Nha, Pedro Passos Coelho và nhiều quan chức, cựu cầu thủ khác, bao gồm cả Luis Figo.

 

Eusebio từ trần, đám tang Eusebio, Eusebio qua đời, Eusebio qua đời vì bệnh tim, Eusebio qua đời ở tuổi 71, Cristiano Ronaldo Eusebio, Jose Mourinho và EusebioHuyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha sẽ được an táng gần sân Da Luz

 

Eusebio sẽ được chôn cất ở nghĩa trang gần sân bóng của Benfica. Các nhà chức trách cho biết họ dự kiến sau này sẽ đưa ông về an táng tại nghĩa trang quốc gia Lisbon, nơi an nghỉ của những nhân vật lừng lẫy nhất lịch sử đất nước bán đảo Iberia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eusebio từ trần đám tang Eusebio Eusebio qua đời Eusebio qua đời vì bệnh tim Eusebio qua đời ở tuổi 71 Cristiano Ronaldo Eusebio Jose Mourinho và Eusebio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT