Quảng cáo

Ferdinand rời M.U vì Van Gaal?

Thứ ba, 29/07/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ kì cựu Rio Ferdinand trong buổi lễ ra mắt chính thức tại QPR đã nói rằng anh có thể đã ở lại Manchester United nếu như Ryan Giggs đảm nhiệm vai trò HLV.

 

Ferdinand rời MU vì Van Gaal, MU bổ nhiệm Van Gaal lí do Ferdinand ra đi, Giggs hứa Ferdinand đá chính nếu là HLV MU, Ferdinand rời MU gia nhập QPR, Rio Ferdinand rời Man United, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Louis Van Gaal, Manchester UnitedRio Ferdinand rời M.U vì sự có mặt của HLV Louis Van Gaal?

 

HLV Harry Redknapp, người đưa Rio Ferdinand về sân Loftus Road cho biết nếu như Ryan Giggs được BLĐ Manchester United giữ lại làm HLV, thì trung vệ kì cựu người Anh sẽ có 1 vị trí chính thức trong đội hình.

 

Tuy nhiên, thay vì giữ Giggs, Quỷ đỏ quyết định bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal. Đó chính là lí do khiến Rio ra đi và sẽ hợp cùng với Steven Caulker trở thành cặp trung vệ của tân binh Premier League 2014-2015.

 

Ferdinand trả lời phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt tại đội bóng mới cũng bóng gió điều này:

 

Giggsy là bạn của tôi và tôi đã chơi bóng cùng anh ấy trong nhiều năm. Chúng tôi đã trò chuyện và anh ấy đã nói rất rõ rằng nếu mình tiếp tục là HLV trong mùa giải tới, tôi sẽ có tên trong kế hoạch của anh ấy. Nhưng mọi thứ trong bóng đá thay đổi rất nhanh”.

 

Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một trung vệ để lấp đầy vào khoảng trống mà Vidic và Ferdinand để lại khi mà họ chỉ còn lại Smalling, Jones và Evans là những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất ở hàng thủ.

 

Video bàn thắng: AS Roma 2-3 Manchester United (ICC Cup)

 

Quỷ đỏ cũng đã bổ sung Luke Shaw cho tuyến dưới song trận đấu giao hữu mới nhất với AS Roma cho thấy trung tâm hàng thủ cũng cần phải được gia cố. Trước Roma, Man United đã dẫn trước tới 3-0 sau 45 phút đầu tiên nhưng lại để đối thủ gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand rời MU vì Van Gaal MU bổ nhiệm Van Gaal lí do Ferdinand ra đi Giggs hứa Ferdinand đá chính nếu là HLV MU Ferdinand rời MU gia nhập QPR Rio Ferdinand rời Man United Rio Ferdinand Ryan Giggs Louis Van Gaal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT