Quảng cáo

Đối thủ của B. Bình Dương mạnh cỡ nào?

Thứ hai, 16/03/2015 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B. Bình Dương sẽ có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Champions League với đối thủ là Jeonbuk Huyndai Motors, đội bóng đang là ĐKVĐ Hàn Quốc.

 

Video bàn thắng: Kashiwa Reysol 5-0 Bình Dương

Sau 2 trận đầu toàn thua, B. Bình Dương sẽ tiếp tục phải gặp một đối thủ rất mạnh nữa tại vòng bảng AFC Champions LeagueJeonbuk Huyndai Motors – nhà ĐKVĐ K-League.

Jeonbuk Huyndai Motors là 1 trong những đội bóng giàu thành tích nhất Hàn Quốc dù chỉ mới được thành lập từ năm 1994. Đội bóng này đã 3 lần vô địch K-League vào các năm 2009, 2011 và 2014. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, họ toàn thắng 2 trận đấu đầu tiên và đang xếp thứ 2 sau Ulsan Huyndai vì kém hơn chỉ số phụ.

Ở đấu trường AFC Champions League, đội bóng xứ Kim chi có 1 chức vô địch vào năm 2005 và 1 lần đoạt ngôi á quân vào năm 2011.

Hiện tại, trong đội hình của Jeonbuk Huyndai Motors có 3 ngoại binh Brazil bao gồm Eninho, Edu và Leonardo. Trong đó, tiền đạo Edu có rất nhiều kinh nghiệm khi ngôi sao 33 tuổi này từng nhiều năm thi đấu tại châu Âu cho Bochum, Mainz, Schalke, Greuther Furth (Đức) hay Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).

Bình Dương vs Jeonbuk Huyndai, Jeonbuk Huyndai Motors vs Becamex Bình Dương, trực tiếp Bình Dương vs Jeonbuk, dự đoán tỉ số Jeonbuk vs Bình Dương, Bình Dương AFC Champions League, Công Vinh chấn thương, Công Vinh mổ đầu gốiEdu (9) là ngoại binh rất đáng chú ý của Jeonbuk Huyndai Motors

Đội quân của HLV Choi Kang Hee cũng sở hữu nhiều tuyển thủ Hàn Quốc như Han Kyo Won, Kim Kee Hee và cầu thủ khá quen mặt với khán giả Việt Nam là tiền đạo kỳ cựu Lee Dong Gook, người đã 103 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 33 bàn thắng.

HLV Choi Kang Hee cũng từng là thuyền trưởng của ĐTQG Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ 2011-2013.

Về phía B. Bình Dương, họ sẽ không thể có được sự phục vụ của Công Vinh, Văn Bình, Văn Thành. Vì thế, hy vọng kiếm điểm số đầu tiên tại AFC Champions League của thầy trò ông Lê Thụy Hải đã khó sẽ lại càng khó hơn.

Trận đấu giữa Jeonbuk Huyndai Motors và B. Bình Dương trong khuôn khổ AFC Champions League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 17/3 và được trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Bình Dương vs Jeonbuk Huyndai Bình Dương AFC Champions League Công Vinh chấn thương Công Vinh mổ đầu gối Công Vinh B. Bình Dương Jeonbuk Huyndai AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT