Quảng cáo

Diego Costa ra mắt Tây Ban Nha thất vọng: Cần thêm thời gian

Thứ năm, 06/03/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo gốc Brazil, Diego Costa đã có màn ra mắt ĐT Tây Ban Nha kém ấn tượng khi không thể hiện được gì nhiều trong thời gian có mặt trên sân và đích thân anh khẳng định anh cần thêm thời gian để thích ứng.

 

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-0 Italy (Giao hữu quốc tế)

 

Tiền đạo của Atletico Madrid được HLV Vicente Del Bosque xếp đá chính ngay từ đầu và là mũi nhọn duy nhất trên hàng công ĐT Tây Ban Nha. Thế nhưng dù được kì vọng nhiều, Diego Costa lại không có bất cứ đóng góp nào cho La Roja và tỏ ra lạc lõng giữa các đồng đội.

 

Ngôi sao 25 tuổi thừa nhận anh không bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng và anh cần thêm thời gian để thích ứng với lối chơi của toàn đội. Phát biểu sau trận đấu, Costa cho biết:

 

Tôi cần thêm thời gian để thích ứng với lối chơi của ĐT Tây Ban Nha. Trong trận đấu đầu tiên thì thật không dễ dàng nhưng tôi tin mình có thể đóng góp nhiều cho đội bóng”.

 

Diego Costa ra mắt Tây Ban Nha, video bàn thắng Tây Ban Nha 1-0 Italia, video Tây Ban Nha 1-0 Italy, Diego Costa ra mắt thất vọng, Diego Costa gây thất vọng, Diego Costa gây thất vọng Tây Ban Nha, Del Bosque bênh vực học trò, Del Bosque bênh Diego Costa, Diego Simeone, Vicente Del BosqueDiego Costa ra mắt Tây Ban Nha thất vọng: Cần thêm thời gian

 

HLV ĐT Tây Ban Nha, ông Del  Bosque cho biết ông không cảm thấy thất vọng với sự thể hiện của tiền đạo gốc Brazil và khẳng định vấn đề chỉ là thời gian.

 

Diego Costa tỏ ra không thoải mái trong một hệ thống thi đấu khác hẳn với sơ đồ mà một Diego khác (Diego Simeone – HLV Atletico) áp dụng. Nhưng trận đấu với Italia không hoàn toàn thất vọng với tiền đạo này khi anh thể hiện được tinh thần thi đấu cũng như khả năng hoạt động không biết mệt mỏi.

 

Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Pedro Rodriguez.

 

Chỉ còn 100 ngày nữa Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup bằng trận đấu với Hà Lan và thời gian có lẽ cũng không còn nhiều với Diego Costa – người đang đứng thứ 2 trong danh sách dội bom tại La Liga mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa ra mắt Tây Ban Nha video bàn thắng Tây Ban Nha 1-0 Italia video Tây Ban Nha 1-0 Italy Diego Costa ra mắt thất vọng Diego Costa gây thất vọng Diego Costa gây thất vọng Tây Ban Nha Del Bosque bênh vực học trò Del Bosque bênh Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT