Quảng cáo

Tổng hợp loạt trận giao hữu: Tây Ban Nha hạ gục Italia, Pháp đánh bại Hà Lan

Thứ năm, 06/03/2014 06:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm qua rạng sáng nay đã diễn ra hàng loạt những cuộc đối đầu nóng bỏng giữa những đội bóng hàng đầu thế giới. 90 phút so tài kết thúc Tây Ban Nha, Anh, Pháp… là những cái tên được hưởng niềm vui chiến thắng.

 

giao hữu quốc tế, Tây Ban Nha vs Italia, Pháp vs Hà Lan, Anh vs Đan Mạch, Bồ Đào Nha vs Cameroon, giao huu quoc te, Tổng hợp loạt trận giao hữu, Tây Ban Nha hạ gục Italia, Pháp đánh bại Hà Lan

Nhiều loạt trận giao hữu đêm qua đã kết thúc


Trận cầu tâm điểm nhất phải kể đến màn tái hiện trận chung kết World Cup 2010 khi Tây Ban Nha đụng độ Italia. Với những ưu thế có được trước trận đấu, đội bóng xứ Bò tót đã kiểm soát thế trận một cách chắc chắn và mạch lạc hơn. Trong khi đó dù thiếu vắng đi nhiều trụ cột và những biến động trong thời gian qua nhưng Ý vẫn thể hiện được lối đá ngoan cường, kỷ luật và khoa học của mình.

 

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-0 Italy (Giao hữu quốc tế)

 

Hai đội thi đấu giằng co nhau và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Pedro Rodriguez, Tây Ban Nha mới có được chiến thắng chung cuộc. Cũng ở trận này, Diego Costa dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể có được bàn thắng.

 

Ở một cuộc so tài khác, Pháp đã bất ngờ giành chiến thắng cách 2 bàn trước Hà Lan bằng những pha lập công của Benzema và Matuidi. Đây là trận đấu chứng kiến Pháp thi đấu rất hay trước một Hà Lan thiếu vắng Robben và Van Persie. Không thể phủ nhận rằng sự năng nổ và lối chơi khoa học đã giúp người Pháp có chiến thắng trên sân nhà.

 

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Bồ Đào Nha với sự tỏa sáng của Ronaldo đã có chiến thắng vùi dập 5-1 trước Cameroon. Đức thắng Chile 1-0 nhưng nhìn chung họ đã không thể hiện được nhiều bởi Chile đã chơi quá khoa học. 

 

Argentina cũng bị cầm hòa bởi Rumania, Messi, Aguero đều không thể tỏa sáng và mang về thắng lợi cho đội bóng đến từ Nam Mỹ. Trong khi đó Brazil dù thi đấu trên sân khách của Nam Phi nhưng họ cũng đã dễ dàng có được thắng lợi 5-0 với một cú hat-trick thuộc về Neymar.

 

Một loạt video bàn thắng các trận đấu đều được Thể thao 247 tổng hợp tại chuyên mục Video. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giao hữu quốc tế Tây Ban Nha vs Italia Pháp vs Hà Lan Anh vs Đan Mạch Bồ Đào Nha vs Cameroon giao huu quoc te Tổng hợp loạt trận giao hữu Tây Ban Nha hạ gục Italia Pháp đánh bại Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT