Quảng cáo

Chelsea vs Bolton: Khi kép phụ được tin dùng…, 1h45 ngày 25/9

Thứ tư, 24/09/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ xoay tua đội hình trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn và vì thế, những kép phụ như Petr Cech sẽ có cơ hội ra sân cho Chelsea ở mùa giải này.

 

Video danh thủ: Petr Cech - chỗ dựa vững chắc của Chelsea mùa 2013/14

 

Chelsea đã thi đấu tổng cộng 6 trận từ đầu mùa nhưng Petr Cech chưa được vào sân 1 phút nào bởi vị trí chính thức trong khung gỗ đã thuộc về Thibaut Courtois. Đêm nay, khi tiếp đón Bolton tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, khả năng thủ thành người CH Séc có trận đấu đầu tiên cho The Blues ở mùa giải 2014/15 là không nhỏ.

 

Mourinho nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình bởi chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần tới, Chelsea sẽ phải đá tới 4 trận. Sau Bolton sẽ là Aston Villa (Premier League, 27/9), Sporting (Champions League, 30/9) và Arsenal (Premier League, 5/10).

 

Chelsea vs Bolton, Chelsea đấu với Bolton, dự đoán tỉ số Chelsea vs Bolton, dự đoán kết quả tỉ số Chelsea đấu với Bolton, link sopcast Chelsea vs Bolton, link xem trực tuyến Chelsea vs Bolton Cúp Liên đoàn AnhCúp Liên đoàn là nơi để Cech và các cầu thủ dự bị Chelsea thi đấu

 

Bên cạnh Courtois thì những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea như Diego Costa, Fabregas, Terry hay Hazard nhiều khả năng sẽ nhường chỗ cho Remy, Schurrle, Salah, Zouma hay Filipe Luis – những người hầu như chưa được thi đấu nhiều ở mùa giải này.

 

Về phía Bolton, đội khách đang xếp thứ 21 tại giải Hạng nhất, chỉ ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Vì thế cũng không có nhiều lí do để họ phải bung hết sức ở giải đấu phụ như Capital One Cup.

 

Lịch sử đối đầu hoàn toàn thuộc về đội bóng áo xanh. Trong 18 lần đối đầu gần đây, Chelsea bất bại trước Bolton (thắng 15, hòa 3).

 

Đội hình dự kiến:

 

Chelsea: Cech; Luis, Zouma, Cahill, Ivanovic; Mikel, Ake; Salah, Oscar, Schurrle; Remy.

 

Bolton: Kenny; Moxey, Mills, Ream, McNaughton; Danns, Pratley, M Davies, Spearing, Lee; Beckford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech rời Chelsea Cech bắt chính Chelsea Cech Zouma Chelsea Bolton Cúp Liên đoàn Anh Capital One Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT