Quảng cáo

Chelsea ‘tái mặt’ vì Diego Costa

Thứ bảy, 06/09/2014 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea của HLV Jose Mourinho hẳn sẽ không thể mỉm cười khi tiền đạo Diego Costa của họ vừa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha vì chấn thương.

 

Video clip bàn thắng: Pháp 1-0 Tây Ban Nha(giao hữu quốc tế)

 

ĐT Tây Ban Nha vừa thông báo tiền đạo Diego Costa đã bị loại khỏi danh sách vì tái phát chấn thương gân khoeo.

 

Trước trận đấu với Everton tại giải Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Chelsea đã dính chấn thương nhưng cuối cùng vẫn kịp trở lại và lập cú đúp trong chiến thắng 6-3 của The Blues.

 

Trong trận giao hữu với Pháp diễn ra vào ngày hôm qua, Diego Costa cũng bị thay ra ở phút 67 sau khi có dấu hiệu bị đau. Thông tin từ La Roja cho hay tiền đạo gốc Brazil bị tái phát chất thương gân khoeo và sẽ được gửi trả về Anh.

 

Costa gặp vấn đề với gân khoeo ở chân trái. Chấn thương được phát hiện sau buổi chụp MRI. Các kết quả kiểm tra sẽ được gửi đến cho bộ phận y tế của Chelsea”.

 

Diego Costa tái phát chấn thương, Costa chấn thương gân khoeo, Costa chấn thương Tây Ban Nha gọi Munir El Haddadi thay thế, Costa tái phát chấn thương khi đá cho Tây Ban Nha, video bàn thắng Pháp 1-0 Tây Ban Nha, Costa đá cho ĐT Tây Ban NhaDiego Costa tái phát chấn thương gân khoeo

 

Thời gian vắng mặt của Costa sẽ chỉ được xác định sau khi anh có buổi làm việc với các nhân viên y tế tại CLB của mình.

 

Để thay thế Diego Costa, HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha đã triệu tập tiền đạo Munir El Haddadi. Tài năng 18 tuổi của Barcelona đang là gương mặt tạo được nhiều chú ý nhất tại La Liga sau 2 vòng đấu đầu tiên.

 

Khi họ nói với tôi điều này, tôi đã há hốc miệng vì ngạc nhiên. Giấc mơ đã trở thành hiện thực khi được thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Tôi rất hạnh phúc vì điều này”, cầu thủ gốc Maroc chia sẻ cảm xúc với các phóng viên

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Costa chấn thương Costa bị loại khỏi Tây Ban Nha Costa Chelsea video bàn thắng Costa Costa Chelsea Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT