Quảng cáo

Barca đón tin vui từ trụ cột

Thứ năm, 26/02/2015 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi Dani Alves và Adriano đang lên kế hoạch ‘đào tẩu’ khỏi Camp Nou thì một trụ cột của Barcelona vừa khẳng định tương lai với đội bóng.

 

VIDEO: Xavi, Iniesta, Busquets phối hợp tâng bóng trên sân tập

Đó là tiền vệ Sergio Busquets. Thông tin của tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay Busquets đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2019, kèm thêm điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Điều đó có nghĩa ngôi sao 26 tuổi có thể sẽ gắn bó với sân Camp Nou đến mùa hè 2020.

Dự kiến, ngay trong ngày mai, 27/2, Busquets sẽ đặt bút kí vào hợp đồng mới này. Dù cho hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn 3 năm nữa nhưng BLĐ Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn quyết định ‘trói’ tiền vệ này bằng một bản giao kèo mới.

Busquets gia hạn với Barca, Barca giữ chân Busquets, Busquets hợp đồng đến 2019, Busquets ở lại Barca đến 2020, Busquets Barca, video Busquets tâng bóng với Iniesta và Xavi, chuyển nhượng BarcaBusquets gia hạn hợp đồng với Barca đến mùa hè 2019

Tính đến thời điểm này, Sergio Busquets đã dành cả sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Barca. Anh gia nhập lò đào tạo La Masia ở tuổi 17 và 3 năm sau có cú đột phá vào đội hình 1 của Blaugrana dưới thời HLV Pep Guardiola.

Từ đó đến nay, con trai của cựu thủ môn Carles Busquets đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của anh bằng một vị trí thường xuyên trong đội hình chính của Barca. Anh là thành viên quan trọng trong kỷ nguyên thành công của đội chủ sân Camp Nou dưới thời Guardiola với 2 chức vô địch Champions League và 3 chức vô địch La Liga. Tổng cộng, Busquets đã có 16 danh hiệu với Barca. Ngôi sao này cũng đã có 312 trận đấu trong màu áo đội 1 và ghi được 12 bàn thắng cả thảy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca gia hạn Busquets Busquets gia hạn hợp đồng Busquets gắn bó với Barca lịch thi đấu La Liga chuyển nhượng Barca Busquets Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT