Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 19/1

Chủ nhật, 19/01/2014 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Napoli chính thức có sao Hellas Verona; Bastos bất ngờ từ chối Napoli để sang Roma; Everton muốn có tiền vệ Lazio; Milan sắp có tân binh thứ 3… là những tin tức nóng nhất thị trường chuyển nhượng Italia ngày 19/1.

 

Jorginho chính thức gia nhập Napoli

 

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Serie A, Jorginho chính thức gia nhập Napoli, AC Milan có tân binh thứ 3, Juve gửi sao trẻ đi học việc, Everton muốn có Onazi, Bastos sắp kí hợp đồng với Roma, Napoli có tân binh đầu tiên, link sopcast Serie A, link sopcast AC Milan, Seedorf ra mắt AC MilanJorginho chính thức gia nhập Napoli

 

Jorginho đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của Napoli. Hellas Verona cũng đã thông báo tin này trên website chính thức của CLB. Hai đội bóng không công bố mức phí chuyển nhượng nhưng giới thạo tin cho hay Partenopei đã trả ngay 5,5 triệu euro và sẽ trả tiếp 5 triệu nữa khi mùa giải kết thúc.

 

Tiền vệ sáng tạo 22 tuổi kí hợp đồng đến tháng 6/2018 và sẽ khoác áo số 8.

 

Bastos ‘bội ước’ với Napoli, quay sang Roma

 

Cựu cầu thủ Lyon đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc kiểm tra y tế với Napoli song đã từ chối để chuẩn bị kí hợp đồng với AS Roma. Theo SkySport24, nguyên nhân chính khiến Bastos từ chối đội bóng thành phố cảng miền Nam là vì mong muốn được tái ngộ với người thầy cũ tại Lille là Rudi Garcia.

 

Everton quan tâm tới Onazi của Lazio

 

Tài năng trẻ người Nigeria, Ogenyi Onazi đang nằm trong tầm ngắm của Everton. La Gazzetta dello Sport tiết lộ The Toffees đã gửi lời đề nghị của mình tới Biancocelesti nhưng chủ tịch Claudio Lotito khẳng định ông không chấp nhận bất cứ mức giá nào thấp hơn 9 triệu euro.

 

Mới 21 tuổi song Onazi đã có 18 lần ra sân trong màu áo Đại bàng xanh.

 

Milan sắp có tân binh tiếp theo

 

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Serie A, Jorginho chính thức gia nhập Napoli, AC Milan có tân binh thứ 3, Juve gửi sao trẻ đi học việc, Everton muốn có Onazi, Bastos sắp kí hợp đồng với Roma, Napoli có tân binh đầu tiên, link sopcast Serie A, link sopcast AC Milan, Seedorf ra mắt AC MilanMilan sắp có được Marco Parolo

 

AC Milan đang ở rất gần tiền vệ Marco Parolo. Theo Mediaset, CEO Galliani đã có buổi đàm phán với Chủ tịch Ghirardi của Parma về trường hợp của tuyển thủ Italia. Theo đó, Rossoneri sẽ mua nửa quyền sở hữu Parolo và đổi bằng nửa quyền sở hữu tiền vệ Riccardo Saponara (đang đồng sở hữu với Empoli) hoặc toàn quyền sở hữu hậu vệ Jherson Vergara cộng thêm 3 triệu euro.

 

Parolo gia nhập Parma hồi tháng 7/2012. Mùa này, anh đã có 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 16 trận cho Ducali.

 

Juventus gửi sao trẻ sang Đức tu nghiệp

 

Đội bóng nước Đức, Hamburg đã  mượn được tài năng trẻ Ouasim Bouy của Juventus tới cuối mùa giải này. Đây là tân binh thứ hai của Hamburg trong mùa đông này sau khi có được Ola John từ Benfica. Bouy, 20 tuổi, đã ra mắt Bianconeri trong trận đấu tại Coppa Italia trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng Serie A Jorginho chính thức gia nhập Napoli AC Milan có tân binh thứ 3 Juve gửi sao trẻ đi học việc Everton muốn có Onazi Bastos sắp kí hợp đồng với Roma Napoli có tân binh đầu tiên link sopcast Serie A link so
Xem thêm
TIN NỔI BẬT