Quảng cáo

Anelka đối mặt án phạt nặng từ FA

Thứ ba, 21/01/2014 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của West Brom, Nicolas Anelka vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì tình huống ăn mừng theo kiểu ‘La Quenelle’ trong trận đấu với West Ham, dù vẫn ra sân trong trận hòa 1-1 với Everton đêm qua.

 

Anelka bị FA phạt, Anelka đối diện án phạt từ FA, FA phạt Anelka, Anelka bị cấm thi đấu, Anelka bị cấm thi đấu ít nhất 5 trận, link sopcast West Ham vs Man City, link sopcast West Ham vs Man City Capital One Cup, link sopcast West Ham vs Man City cup Liên đoànĂn mừng phản cảm, Anelka đối mặt án phạt nặng

 

Anelka đối mặt với án phạt cấm thi đấu ít nhất 5 trận theo quy định mới của FA, sau khi cử chỉ ăn mừng bàn thắng của anh được cho là mang ý nghĩa bài Do Thái và giống với kiểu chào của Phát xít Đức.

 

West Brom cũng thiệt hại nặng khi vừa mất 3 triệu bảng với nhà tài trợ Zoopla vì Anelka nhưng tân HLV Pepe Mel khẳng định ông ủng hộ tiền đạo người Pháp và sẽ không loại anh ra khỏi đội hình.

 

Giờ đây The Baggies ít nhất sẽ mất Anelka trong 5 trận đấu khi cử chỉ của anh bị cho là ‘tham chiếu với vấn đề liên quan đến dân tộc/chủng tộc/tôn giáo/tín ngưỡng’.

 

Tình huống ăn mừng gây tranh cãi của anh diễn ra trong trận hòa 3-3 với West Ham vào ngày 28 tháng Mười Hai.

 

Tuyên bố của FA cho hay: “FA cho rằng cầu thủ Nicolas Anelka của West Bromwich Albion đã vi phạm luật trong trận đấu giữa West Ham United và West Bromwich Albion trên sân Boleyn Ground vào ngày 28 tháng Mười Hai”.

 

Ở phút 40, Anelka đã sử dụng một cử chỉ xúc phạm liên quan tới điều luật E3 vì nó tham chiếu tới các vấn đề về dân tộc/nguồn gốc/tôn giáo/tín ngưỡng”.

 

Cầu thủ người Pháp còn thời hạn đến 6 giờ tối ngày thứ Năm để kháng án. Nhà tài trợ áo đấu của West Brom là Zoopla nói rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi. Ý định của Zoopla là sa thải anh tuy nhiên West Brom từ chối điều này. Cựu cầu thủ Chelsea đã xin lỗi vì hành động của mình và hứa sẽ không tái diễn.

 

Video bàn thắng: West Ham 3-3 West Brom (Vòng 19 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anelka bị FA phạt Anelka đối diện án phạt từ FA FA phạt Anelka Anelka bị cấm thi đấu Anelka bị cấm thi đấu ít nhất 5 trận link sopcast West Ham vs Man City link sopcast West Ham vs Man City Capital One Cup link sopcast West Ham vs Man City cup Liên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT