Quảng cáo

Anelka bị đặt dưới kính hiển vi của chuyên gia

Thứ bảy, 11/01/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo đang làm việc với một chuyên gia về tình huống ăn mừng theo kiểu La Quenelle của Anelka và sẽ không đưa ra quyết định trước ngày 20 tháng Một.

 

Anelka bị phạt, Anelka bị soi bởi chuyên gia, Anelka ăn mừng phản cảm, Anelka phân biệt chủng tộc, Anelka bị FA phạt vì ăn mừng kiểu phát xít, Anelka lập cú đúp trong trận đấu với West Ham, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá Anh, xem bóng đá trực tuyếnAnelka ăn mừng kiểu 'La Quenelle'

 

Tiền đạo Nicolas Anelka của West Brom sẽ phải chờ ít nhất là 10 ngày nữa mới biết được liệu anh có phải nhận án treo giò hay không sau khi có cử chỉ ăn mừng theo kiểu La Quenelle trong trận hòa 3-3 giữa West Brom với West Ham hồi tháng 12.

 

Anelka đã tạo ra một cuộc tranh cãi lớn khi tình huống ăn mừng của anh được tuyên bố là có ý nghĩa bài Do Thái. Cựu tiền đạo Arsenal, Real Madrid và Chelsea sau đó đã lên tiếng đấy chỉ là một hành động tưởng nhớ đến nghệ sĩ hài Dieudonne M’bala M’bala và đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình.

 

Cộng đồng người Do Thái rất bức xúc trước hành vi của tiền đạo người Pháp và yêu cầu án cấm thi đấu cho Anelka. Tuy nhiên, FA cho biết họ sẽ không đưa ra quyết định trước ngày 20 tháng Một này.

 

Thông báo chính thức từ FA cho hay:

 

FA xác nhận rằng cuộc điều tra về hành vi ăn mừng của Anelka vẫn đang tiếp diễn”.

 

Chúng tôi đang làm việc cùng chuyên gia để tìm ra kết quả chính xác nhất về hành vi được gọi là La Quennelle này”.

 

Công việc đang diễn ra và sẽ không có thêm thông báo nào cho đến ngày 20 tháng Một”.

 

Nếu như bị buộc tội, Anelka sẽ phải chịu án cấm thi đấu dài hạn và không loại trừ khả năng đó sẽ là án phạt nặng nhất từ trước đến nay cho những hành vi không đúng mực trong bóng đá Anh. ‘Kỉ lục’ hiện tại đang thuộc về Luis Suarez với án phạt 10 trận sau khi cắn Branislav Ivanovic (Chelsea) cuối mùa trước.

 

Video bàn thắng: West Ham 3-3 West Brom (Vòng 19 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anelka bị phạt Anelka bị soi bởi chuyên gia Anelka ăn mừng phản cảm Anelka phân biệt chủng tộc Anelka bị FA phạt vì ăn mừng kiểu phát xít Anelka lập cú đúp trong trận đấu với West Ham link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá Anh xem bóng đ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT