Quảng cáo

Pepe Mel tiếp quản ghế HLV West Brom

Thứ sáu, 10/01/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pepe Mel – người đã dẫn dắt Real Betis đến vị trí thứ 7 tại La Liga mùa trước và viết tiểu thuyết… trinh thám trong thời gian rảnh, đã chính thức được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng của West Brom vào thứ Năm.

 

Pepe Mel trở thành HLV West Brom, West Brom có HLV mới, West Brom sa thải Steve Clark, Steve Clark bị sa thải, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast Premier League, link sopcast bóng đá hôm nayPepe Mel được bổ nhiệm vào ghế HLV West Brom

 

(Mel) đã kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng và sẽ nắm quyền thay HLV tạm quyền Keith Downing, người đã chỉ đạo đội bóng trong 5 trận vừa qua”, thông báo của West Brom cho hay.

 

HLV 50 tuổi, người rất được kính trọng tại La Liga, sẽ được hỗ trợ bởi Downing và Dean Kiely, những người sẽ phụ trách vị trí trợ lí HLV và HLV thủ môn. Downing đã phụ trách đội bóng kể từ khi Steve Clark bị sa thải hồi giữa tháng 12 sau chuỗi 10 trận chỉ thắng được 1 của West Brom.

 

Giám đốc thể thao Richard Garlick cho biết ông rất vui mừng khi Mel đồng ý chuyển tới Anh:

 

Pepe là một HLV tài năng và thành tích ấn tượng khiến ông ấy nổi lên như ứng cử viên số 1 trong danh sách của chúng tôi. Mel có tầm nhìn chiến lược và luôn hướng đến một lối đá hấp dẫn”.

 

Trước khi đến với West Brom, Pepe Mel đã có 14 năm trong nghề huấn luyện và mùa trước đã giúp Betis giành quyền tham dự Europa League trước khi bị sa thải vì thành tích không tốt đầu mùa giải này. Ông từng dẫn dắt các đội bóng như Tenerife, Getafe và Vallecano.

 

Dù đã chính thức được bổ nhiệm vào ghế nóng tại sân The Hawthorns nhưng Mel sẽ chỉ bắt đầu chỉ đạo đội bóng trong trận đấu với Everton vào ngày 20 tháng Một. Keith Downing vẫn sẽ là người tạm thời dẫn dắt đội trong trận đấu với Southampton vào thứ Bảy này.

 

The Baggies đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

 

Video bàn thắng: Liverpool 4-1 West Brom (Vòng 9 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Mel trở thành HLV West Brom West Brom có HLV mới West Brom sa thải Steve Clark Steve Clark bị sa thải link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast Premier League link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT