Quảng cáo

Ancelotti: Ronaldo chắc chắn sẽ đoạt Bóng vàng

Thứ hai, 06/10/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti của Real phấn khích tột độ với hat-trick thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Ronaldo và tự tin cho rằng cậu học trò của mình sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng của mình.

 

Video bàn thắng: Real 5 - 0 Bilbao ( Vòng 7 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

HLV Carlo Ancelotti của CLB Real Madrid tin rằng Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ giành chiến thắng tại danh hiệu Quả bóng vàng FIFA (Ballon d’Or).

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa có hat-trick thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất tại La Liga sau khi 3 lần sút tung lưới thủ môn Iraizoz của Athletic Bilbao, góp phần vào chiến thắng đậm đà 5-0 của Los Blancos.

Cùng với phong độ ghi bàn khủng khiếp đó, CR7 đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League ở mùa giải trước của Real. HLV Ancelotti rất hi vọng vào viễn cảnh cầu thủ 29 tuổi sẽ lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ giành FIFA Ballon d’Or năm nay”, nhật báo AS dẫn lời nhà cầm quân người Italia.

Ancelotti tin Ronaldo giành Quả bóng vàng 2014, Ancelotti Ronaldo giành Quả bóng vàng, Ronaldo lập hat-trick vào lưới Bilbao, Ronaldo 3 hat-trick 4 trận gần nhất, Ronaldo giành bóng vàng 2014, video bàn thắng Real 5-0 Bilbao, kết quả tỉ số Real vs BilbaoRonaldo lập hat-trick thứ 3 trong 4 trận gần nhất tại La Liga

Bên cạnh lời khen ngợi cho Ronaldo, ông Ancelotti cũng tán dương màn trình diễn của 2 ngôi sao khác trên hàng tấn công của Real là Benzema và Bale: “Cả 3 tiền đạo của chúng tôi đều đã thi đấu rất hay. Ronaldo và Benzema đã ghi cả 5 bàn thắng còn Bale thì làm nhiệm vụ kiến tạo đồng thời chơi rất năng nổ trong cả trận”.

Với hat-trick vào lưới Bilbao, Ronaldo đã có lần thứ 22 ghi được 3 bàn thắng trong 1 trận đấu tại La Liga, sánh ngang với thành tích của 2 huyền thoại Telmo Zarra và Alfredo Di Stefano.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng FIFA Ballon d'Or Ronaldo Ancelotti Real Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT