Quảng cáo

Allegri: Vidal sẽ không đến M.U hay bất cứ nơi nào khác

Thứ sáu, 15/08/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Max Allegri của Juventus thêm một lần khẳng định quan điểm cứng rắn của ông khi cho biết ngôi sao tiền vệ Arturo Vidal sẽ ở lại Italia.

Nội dung chính

 

Allegri Vidal sẽ không đến MU, Allegri khẳng định Vidal ở lại Juventus, Allegri không bán Vidal cho MU, Vidal ở lại Juventus, Juventus quyết giữ Vidal, Vidal Juve, Vidal Man UnitedAllegri: Vidal sẽ không đi đâu hết

 

Những thông tin liên quan đến tương lai của Arturo Vidal vẫn liên tục xuất hiện trên báo chí hàng ngày. Nhưng đến lúc này, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là khép lại, tương lai của tiền vệ người Chile vẫn đang là câu hỏi chưa có lời đáp.

 

HLV Allegri dù mới lên nắm quyền tại Juventus nhưng đã không ít lần khẳng định ông không có ý định để Vidal ra đi bởi ngôi sao 27 tuổi đóng vai trò quan trọng trong đội hình cũng như kế hoạch dài hạn của đội bóng.

 

Vidal à? Cậu ấy sẽ không đi đâu hết”, Allegri trả lời các phóng viên trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng tại châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore.

 

Manchester United vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi. Những tin tức mới nhất từ nước Anh cho thấy ngoài chi tiền (khoảng 50 triệu euro), Quỷ đỏ sẵn sàng gán cả Javier Hernandez như là ‘vật tế thần’ trong thương vụ này. Thậm chí, nếu cần thiết, Luis Nani cũng sẽ lên đường tới Juve để Vidal có thể nhanh chóng về Old Trafford.

 

Vidal hiện vẫn đang cùng các đồng đội tại Juventus có mặt ở Singapore. Sau trận giao hữu với ĐT các ngôi sao giải VĐQG Singapore, ĐKVĐ Italia sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho Serie A sẽ khai mạc vào cuối tháng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal ở lại Juventus Vidal Allegri Vidal không đến MU Vidal Allegri Nani Javier Hernandez Juve Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT