Quảng cáo

AC Milan đang trở thành ‘chợ tiêu thụ đồ cũ’ của Real Madrid

Thứ sáu, 15/08/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Lopez là cầu thủ mới nhất chuyển khẩu từ Real Madrid sang AC Milan. Có cảm tưởng rằng nếu Real muốn đẩy ai đó đi, họ luôn tìm đến Milan đầu tiên.

 

chuyển nhượng AC Milan Real Madrid, Kaka Ronaldo Huntelaar Emerson Diego Lopez AC Milan Real Madrid, Real bán cầu thủ cho AC Milan, Real đẩy hàng thải đến ACRonaldo dính chấn thương đầu gối tại AC Milan

 

Tháng 1/2007, Ronaldo ‘béo’ rời Real Madrid để gia nhập AC Milan theo 1 bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu euro. Người ngoài hành tinh ra đi khi không còn được trọng dụng tại Bernabeu bởi khi đó Kền kền trắng đã có Van Nistelrooy.

 

Nhưng Milan nhanh chóng biến thành ác mộng với Ro ‘béo’. Anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 2/2008 và đến cuối mùa thì bị thanh lí hợp đồng với chỉ 9 bàn thắng và 20 lần ra sân.

 

Tháng 8/2007, Milan tiếp tục mua Emerson từ Real với giá 6 triệu euro. Trước đó, anh trải qua 1 năm đáng thất vọng tại Bernabeu và khiến HLV Capello cũng như chủ tịch Calderon tìm mọi cách để đẩy đi.

 

Trong 2 năm tại Milan, cầu thủ từng giành Scudetto với Roma và Juve liên tiếp bị chấn thương hành hạ và hai bên đi đến chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Cầu thủ người Brazil chỉ có 40 lần ra sân trong 2 mùa bóng.

 

Klaas-Jan Huntelaar là cái tên tiếp theo di chuyển từ Bernabeu đến San Siro. Thợ săn người Hà Lan chỉ có vỏn vẹn nửa năm ở Real trước khi đến Milan. Và tại Italia, anh cũng chỉ có 1 mùa giải không mấy ấn tượng trước khi lại bị đẩy đến Schalke.

 

chuyển nhượng AC Milan Real Madrid, Kaka Ronaldo Huntelaar Emerson Diego Lopez AC Milan Real Madrid, Real bán cầu thủ cho AC Milan, Real đẩy hàng thải đến ACReal mua Kaka từ Milan rồi lại đẩy anh trở lại San Siro

 

Kaka sau 4 năm thất bại tại Tây Ban Nha trở lại nơi đã làm nên tên tuổi của anh, AC Milan. Real đẩy anh đi vì muốn cắt khoản lỗ quá lớn đã đầu tư. 65 triệu euro tiền phí chuyển nhượng cùng mức lương 10 triệu euro/năm trong 4 năm.

 

Diego Lopez là người mới nhất gia nhập Milan từ Real. Thủ thành đánh bật Iker Casillas khỏi khung gỗ bị đẩy đi vì lí do chính trị nhiều hơn là chuyên môn. Nhưng dù sao, việc cầu thủ 32 tuổi bị đẩy đi không thương tiếc ít nhiều cũng mang đến cảm giác anh là ‘hàng thải’ của Kền kền trắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Kaka Huntelaar Emerson Diego Lopez Real AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo