Quảng cáo

AC Milan – Atalanta: Chào năm mới, chào Honda, 21h00 ngày 6/1

Thứ hai, 06/01/2014 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan hi vọng vào khởi đầu suôn sẻ trong năm mới trong trận đấu với Atalanta trên sân nhà San Siro vào tối nay.

 

AC Milan - Atalanta, Keisuke Honda đến Milan, Rami ra mắt AC Milan, Honda mặc áo số 10, link sopcast AC Milan - Atalanta, link sopcast bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến, link sopcast, Juve 3-0 Roma, Roma kết thúc chuỗi trận bất bại, Juve đại thắng RomaAC Milan sẽ khởi đầu năm mới suôn sẻ trước Atalanta?

 

Áp lực dành cho HLV Massimiliano Allegri đang ngày càng tăng lên sau khi đội bóng của ông chỉ đứng thứ 13 sau nửa đầu mùa giải và chỉ hơn top cầm đèn đỏ 5 điểm, chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 9 trận gần đây nhất tại Serie A.

 

Thất bại mới nhất trong trận derby Milano với Inter (thua 0-1, Palacio ghi bàn duy nhất) càng làm cho tình cảnh trở nên bi đát.

 

Nhưng những tín hiệu đáng mừng đã đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ vừa mới mở cửa, Milan đã có hai sự bổ sung rất chất lượng là Adil Rami (từ Valencia) và Keisuke Honda (từ CSKA Moscow).

 

Trung vệ người Pháp có thể sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới sau khi đã tập luyện cùng Rossoneri từ hồi tháng Mười. Còn Keisuke Honda, cầu thủ châu Á đầu tiên khoác lên mình màu áo đỏ-đen sẽ theo dõi nhưng đồng đội mới từ khán đài.

 

Đội khách Atalanta cũng đang trong tình cảnh khốn khó không kém Milan khi mới chỉ có 18 điểm sau 17 trận và đã trải qua 5 trận liền không biết mùi chiến thắng.

 

Tuy nhiên, ông Stefano Colantuono cùng các học trò cũng có thể tự tin trước trận đấu này bởi mùa trước, họ đánh bại đội chủ sân San Siro với tỉ số 1-0 trên sân bóng này trước khi hạ nốt Inter 4-3.

 

Binh đoàn đỏ-đen bước vào trận đấu này với lực lượng bị sứt mẻ ở cả 3 tuyến. Ở hàng phòng ngự là Abate (mắt cá), tuyến giữa thiếu vắng Birsa (bắp đùi), Muntari (treo giò), còn hàng tiền đạo không có sự phục vụ của El Shaarawy (ngón chân) và Robinho (vai).

 

Đội bóng đến từ Bergamo cũng không khá hơn. Hàng thủ của họ ‘thủng lỗ chỗ’ bởi sự thiếu vắng của 3 trụ cột là đội trưởng Bellini cùng các cầu thủ Lucchini và Scaloni.

 

Đội hình dự kiến:

 

Milan: Abbiati; De Sciglio, Bonera, Zapata, Emanuelson; Montolivo, De Jong, Poli, Saponara, Kaka; Balotelli


Atalanta: Consigli; Raimondi, Migliaccio, Stendardo, Del Grosso; Bonaventura, Carmona, Cigarini, Brivio, Moralez; Denis

 

Trận đấu AC Milan – Atalanta sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 21h00 ngày 6/1, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Milan (Vòng 17 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan - Atalanta Keisuke Honda đến Milan Rami ra mắt AC Milan Honda mặc áo số 10 link sopcast AC Milan - Atalanta link sopcast bóng đá hôm nay xem bóng đá trực tuyến link sopcast Juve 3-0 Roma Roma kết thúc chuỗi trận bất bại Juve đại thắng R
Xem thêm
TIN NỔI BẬT