Quảng cáo

10 ‘vũ công samba’ trẻ đáng xem nhất Brazil (kì 2)

Thứ tư, 29/01/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có thể những ngôi sao sáng nhất bóng đá Brazil đều đang chơi bóng tại nước ngoài, nhưng đất nước Nam Mỹ chưa bao giờ thiếu tài năng. Giải VĐQG Brazil là cái nôi sản sinh ra thế hệ cầu thủ mới, những người hứa hẹn sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai không xa.

 

5. Otavio (Internacional)

 

Video: Tài năng của Otavio

 

Một tiền vệ tấn công có khả năng làm bóng bằng những đường chọc khe thẳng vào trung lộ hay những pha rê dắt lắt léo từ hai cánh. Otavio có mùa giải đầu tiên rất thành công cùng Internacional khi ghi được 5 bàn thắng và tạo ra cả tá cơ hội.

 

Bóng dường như dính vào chân Otavio khi anh quyết định dùng kĩ thuật cá nhân để loại bỏ hậu vệ đối phương. Và sau mỗi động tác đảo người, luôn có khoảng trống cho những đồng đội xung quanh.

 

4. Vinicius Araujo (Cruzeiro)

Video: Tài năng của Vinicius Araujo

 

Vua phá lưới tại festival bóng đá Toulon, Vinicius có một tương lai tươi sáng dù chưa được thi đấu nhiều trong màu áo đội 1 Cruzeiro. Ngôi sao 20 tuổi có khả năng lừa bóng siêu hạng cũng như những kĩ năng tấn công bẩm sinh của một tiền đạo. Vinicius đang là tiền đạo đáng xem nhất ở lứa tuổi của anh tại Brazil.

 

3. Leandro (Palmeiras)

Video: Tài năng của Leandro

 

Leandro mới chính thức chuyển sang Palmeiras từ Gremio sau quãng thời gian cho mượn vô cùng ấn tượng. Anh ghi tới 20 bàn thắng sau 30 trận cho Palmeiras và đội bóng áo xanh nhanh chóng mua đứt tài năng này từ đội bóng cũ của Ronaldinho.

 

Kĩ năng nổi bật nhất của Leandro chính là khả năng giữ thăng bằng cực tốt dù cho đang đi bóng với tốc độ cao cũng như những pha dứt điểm hiểm hóc.

 

2. Doria (Botafogo)

Video: Tài năng của Doria

 

Brazil đã sản sinh ra những hậu vệ xuất sắc trong vài năm qua như Thiago Silva, David Luiz hay Dante và Doria sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách. Doria cho thấy sự điềm tĩnh đáng ngạc nhiên ở tuổi 19 và Seedorf khi rời Botafogo để đến Milan đã chấm anh là một cái tên quan trọng trong tương lai dài hạn của Rossoneri.

 

1. Marcelo (Atletico Paranaense)

Video: Tài năng của Marcelo

 

Một ví dụ cho thấy những con số thống kê không nói lên được tầm quan trọng của một cầu thủ. Marcelo thuộc tuýp cầu thủ sẽ bùng nổ khi đội bóng cần anh. Không ghi được quá nhiều bàn thắng, Marcelo nổi bật với khả năng quấy rối hàng thủ đối phương để tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn và anh đặc biệt hiệu quả khi được thi đấu bên cánh phải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ công samba trẻ cầu thủ trẻ Brazil sao trẻ đáng xem Otavio Internacional Leandro Palmeiras Vinicius Araujo Cruzeiro Marcelo Cirino Atletico Paranaense Doria Botafogo cầu thủ trẻ 2014 cầu thủ trẻ đáng xem 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT