Quảng cáo

10 “vũ công samba” trẻ đáng xem nhất Brazil (Kì 1)

Thứ bảy, 04/01/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có thể những ngôi sao sáng nhất bóng đá Brazil đều đang chơi bóng tại nước ngoài, nhưng đất nước Nam Mỹ chưa bao giờ thiếu tài năng. Giải VĐQG Brazil là cái nôi sản sinh ra thế hệ cầu thủ mới, những người hứa hẹn sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai không xa.

 

10. Mayke (Cruzeiro)

 

Video: Màn trình diễn của Mayke

 

Đi theo con đường của Cafu, Maicon và Dani Alves, Mayke là mẫu hậu vệ cánh phải không thích bó buộc mình ở nhiệm vụ phòng ngự.

 

Thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công bên hành lang phải, cầu thủ 21 tuổi có đầy đủ phẩm chất và tài năng để gõ cửa Selecao trong tương lai gần.

 

9. Lucas Evangelista (Sao Paulo)

 

Video: Màn trình diễn của Lucas Evangelista

 

Một ngôi sao mới nổi của bóng đá Brazil. Lucas Evangelista, 18 tuổi, là tiền vệ tấn công mới nhất mà Sao Paulo đem tới cho thế giới bóng đá. Dù mới chỉ ra sân 20 lần nhưng đã được so sánh với người đàn anh Lucas Moura.

 

Khả năng nổi trội nhất của Lucas là những đường chuyền có độ chuẩn xác cao và những pha rê dắt khéo léo.

 

8. Marlone (Cruzeiro)

 

Video: Màn trình diễn của Marlone

 

Cực kì khó để lấy bóng thành công từ đôi chân của cầu thủ chạy cánh trái này. Marlone có kĩ thuật và tốc độ hoàn hảo dễ khiến bạn liên tưởng đến một ngôi sao ở đẳng cấp cao.

 

Marlone vừa chuyển đến Cruzeiro sau một mùa giải thành công cùng Vasco da Gama, nơi anh có 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

 

7. Alex Telles (Galatasaray)

 

Video: Màn trình diễn của Alex Telles

 

Ở vị trí hậu vệ trái, không ai hứa hẹn hơn Alex Telles ở thời điểm này. Paulo Freitas, chuyên gia bóng đá Brazil của Sky Sport nhận xét về ngôi sao 20 tuổi:

 

Alex Telles là một hậu vệ trái có khả năng tấn công rất tốt. Có kĩ thuật tuyệt vời cùng khả năng chuyền bóng siêu hạng”. Telles vừa chuyển sang Galatasaray cách đây ít ngày.

 

6. Gabriel (Santos)

 

Video: Màn trình diễn của "Neymar mới" - Gabriel

 

Chỉ mới 17 tuổi nhưng Gabriel đã có 11 lần ra sân tại Brasileirao. Tiền đạo nhỏ con này có biệt danh Gabigol nhờ khả năng săn bàn đáng nể.

 

Chơi bóng đầy tự tin và tinh tế, Gabriel hứa hẹn sẽ đem đến thứ bóng đá mang tính giải trí cao trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10 ngôi sao Brazil đáng xem nhất 2014 10 vũ công samba đáng xem nhất 2014 10 sao trẻ đáng xem nhất Mayke Lucas Evangelista Lucas Moura Marlone Alex Telles Gabriel Gabigol Neymar mới Neymar link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast link sopcas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT