Quảng cáo

Zenit S.P sẵn sàng để Hulk đầu quân cho Arsenal?

Thứ sáu, 06/06/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu như tiết lộ của nhà báo NBC Michael Stafford là đúng sự thật thì Arsenal chuẩn bị thực hiện một bản hợp đồng ‘bom tấn’ ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

 

Arsenal, Brazil, Chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Zenit Saint Petersburg , Hulk đầu quân cho ArsenalZenit S.P sẵn sàng để Hulk đầu quân cho Arsenal?

 

Sau khi báo chí Anh đăng tải thông tin Arsenal sẵn sàng chi ra 26,5 triệu bảng để thuyết phục Zenit Saint Petersburg nhượng lại chân sút người Brazil, Hulk thì ngay sau đó ít ngày trên trang cá nhân Twitter của nhà báo NBC Michael Stafford xuất  hiện một dòng thông báo: “Zenit Saint Petersburg đã đồng ý lời đề nghị từ Arsenal cho cầu thủ Hulk. Anh sẽ đến kiểm tra y tế trước World Cup”.

 

Ngay sau dòng thông báo này được đăng tải, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐV Zenit cũng như Arsenal.

 

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt, Hulk đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Trải qua 2 năm gắn bó với Zenit, Hulk có 32 pha lập công và 21 đường kiến tạo thành bàn sau 64 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Được biết, mức giá ban đầu mà Arsenal chồng lên bàn đàm phán là 20 triệu bảng nhưng ngay lập tức nhận được câu từ chối. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi hoàn toàn khi Pháo thủ nâng số tiền lên thành 26.5 triệu bảng. Rõ ràng với 100 triệu bảng được cấp, HLV Wenger đủ sức chiêu mộ một chân sút đẳng cấp thế giới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Brazil Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Zenit Saint Petersburg Hulk đầu quân cho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT