Quảng cáo

Zabaleta thừa nhận Messi quan tâm tới Manchester City

Chủ nhật, 16/02/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Zabaleta cho biết tiền đạo ngôi sao Lionel Messi tỏ ra khá hứng thú với việc thi đấu cũng như cuộc sống ở CLB Manchester City.

 

Lionel Messi , Barcelona , La Liga , Barca , Messi gia hạn hợp đồng , Messi ở lại Barca , Messi ra đi , FC Barcelona, Messi,Zabaleta khẳng định anh sẽ tìm cách lôi kéo Lionel Messi về đội chủ sân Etihad

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Sunday Mirror, hậu vệ Pablo Zabaleta đã tiết lộ rằng đồng đội của anh tại đội tuyển Argentina, tiền đạo ngôi sao Lionel Messi, đã từng yêu cầu anh kể lại cuộc sống tại câu lạc bộ Manchester City cũng như tỏ ra rất hứng thú về đội bóng này. Bất chấp đôi bạn thân này sẽ phải đứng ở hai chiến tuyến khác nhau khi Man City chạm trán Barcelona trong loạt trận lượt đi vòng 1/16 Champions League vào đêm thứ Ba này song Zabaleta khẳng định, anh sẽ cố gắng hết sức để thuyết phục chân sút xuất sắc này gia nhập đội chủ sân Etihad.

 

Đề cập tới câu chuyện trên, Zabaleta chia sẻ:

 

"Khoảng 3,4 tháng sau khi gia nhập Man City, tôi đã trở lại Barcelona và chúng tôi (ám chỉ Messi) đã gặp nhau trong vài ngày. Tôi đã qua nhà Leo và mọi người đều tỏ ra rất quan tâm tới ban lãnh đạo cũng như vấn đề tiền lương. Trong khi đó, Leo lại hỏi tôi rằng sẽ ra sao nếu được sống ở đó".

 

"Sẽ có lúc tôi dẫn cậu ấy đi tham quan Manchester. Có lẽ tôi sẽ dẫn cậu ấy tới Didsbury và chúng tôi sẽ cùng đi câu cá. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rất thích điều này".

 

Được biết, Zabaleta gia nhập Manchester City vào năm 2008 và là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng áo xanh cũng như đội tuyển Argentina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona La Liga Barca Messi gia hạn hợp đồng Messi ở lại Barca Messi ra đi FC Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT