Quảng cáo

Watford 3-1 MU: Mourinho không thể ngăn đà khủng hoảng

Chủ nhật, 18/09/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược và để Watford đánh bại với tỷ số 3-1. Trận thua này khiến Quỷ đỏ sẽ rơi vào nhiều khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh nhiều cầu thủ không hài lòng với chiến thuật của HLV Mourinho.

Sau khởi đầu ấn tượng, Man Utd của Mourinho đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Những thất bại liên tiếp đã khiến chiến lược gia người Bồ phải có những sự điều chỉnh ở chuyến làm khách đến sân Watford.

Được đánh giá cao nhưng Quỷ đỏ không thể tạo được thế trận lấn lướt, đội chủ nhà lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công rất khoa học. Khi trận đấu đang diễn ra khá cân bằng thì ở phút 34, Watford vượt lên dẫn trước khi Martial để mất bóng sau khi MU phá một quả đá phạt của Watford, và đội chủ nhà tận dụng thành công với cú sút của Capoue. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau khởi đầu ấn tượng, Man Utd của Mourinho đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Những thất bại liên tiếp đã khiến chiến lược gia người Bồ phải có những sự điều chỉnh ở chuyến làm khách đến sân Watford. Được đánh giá cao nhưng Quỷ đỏ không thể tạo được thế trận lấn lướt, đội chủ nhà lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công rất khoa học. Khi trận đấu đang diễn ra khá cân bằng thì ở phút 34, Watford vượt lên dẫn trước khi Martial để mất bóng sau khi MU phá một quả đá phạt của Watford, và đội chủ nhà tận dụng thành công với cú sút của Capoue. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu thứ nhất. Bước sang hiệp 2, Man Utd đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau nhiều nỗ lực thì Quỷ đỏ cũng có bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của Rashford. Những tưởng bàn thắng của tiền đạo người Anh sẽ giúp Man Utd thi đấu khởi sắc thì họ lại khiến CĐV Quỷ đỏ thất vọng. Phút 83, Man Utd bị giáng một đòn cực mạnh: Dự bị mới vào sân Juan Zaniga chỉ mất chưa đầy 1 phút để kết thúc một pha tấn công bên cánh trái của Watford với một cú sút chéo góc hạ gục De Gea. Chưa dừng lại, ở phút 90+4, dự bị vào sân Isaac Success có một pha đột phá cánh trái dẫn đến Zaniga bị Fellaini phạm lỗi trong vòng cấm MU. Trên chấm 11m, Troy Deeney không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 3-1 và mang đến chiến thắng đầu tiên của Watford trên sân nhà trước MU sau 3 thập kỷ.

MU lâm vào khủng hoảng sau 3 trận thua liên tiếp

Bước sang hiệp 2, Man Utd đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau nhiều nỗ lực thì Quỷ đỏ cũng có bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của Rashford.

Những tưởng bàn thắng của tiền đạo người Anh sẽ giúp Man Utd thi đấu khởi sắc thì họ lại khiến CĐV Quỷ đỏ thất vọng. Phút 83, Man Utd bị giáng một đòn cực mạnh: Dự bị mới vào sân Juan Zaniga chỉ mất chưa đầy 1 phút để kết thúc một pha tấn công bên cánh trái của Watford với một cú sút chéo góc hạ gục De Gea.

Chưa dừng lại, ở phút 90+4, dự bị vào sân Isaac Success có một pha đột phá cánh trái dẫn đến Zaniga bị Fellaini phạm lỗi trong vòng cấm MU. Trên chấm 11m, Troy Deeney không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 3-1 và mang đến chiến thắng đầu tiên của Watford trên sân nhà trước MU sau 3 thập kỷ.

-------------------

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc, Watford đánh bại MU 3-1.

90+4 Vào. Watford cướp bóng phản công và Success đánh bại Bailly trước khi chuyền chéo ra cho Zuniga, người bị Fellaini phạm lỗi!

83     VÀO. Amrabat đưa Pereyra lọt xuống cánh phải và anh có đường chuyền chéo ra cho Zaniga sút chéo góc đánh bại De Gea ở ngay chạm đầu tiên kể từ khi vào trận!!

79     KHÔNG VÀO!! Fellaini từ cánh trái chuyền bổng vào cho Ibra đánh bại Britos để đánh đầu, nhưng Gomes bay người cản phá để bảo toàn tỷ số!

77     Britos bị Rashford vượt qua và buộc phải phạm lỗi để ngăn pha xâm nhập. Thẻ vàng cho anh lẫn Holebas vì phản ứng.

76     MU hưởng quả phạt góc bên cánh phải và dù Ibra sút chạm hàng rào, Young bấm bóng vào vòng cấm nhưng Gomes bắt dính bóng trước sự nhảy lên của Fellaini.

75     Pogba có một tình huống bị hai cầu thủ Watford áp vào ở giữa sân và dù bị phạm lỗi, anh xô đẩy Behrami và bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

73     NGUY HIỂM!! Pogba phạm lỗi với đồng đội cũ Pereyra (ở Juventus) và Holebas biến quả phạt gần cột phạt góc thành một pha bóng lập bập nguy hiểm trước cầu môn MU.

66     Watford phá một quả phạt cánh trái của MU trước khi Pogba bị hai cầu thủ Watford dồn về sát đường biên ngang trước khi mất bóng.

62     Vào. MU triển khai để đưa Ibra lọt xuống góc trái vòng cấm Watford. Quả bấm bóng vào của Ibra quá tầm đầu của Rashford nhưng bóng dội Behrami tới đúng tầm chân của Rashford cho cú sút cận thành!!

61     Rooney có một trong những quả tạt tệ nhất dù có đủ không gian và thời gian. MU thay người, Jose Mourinho tung Juan Mata vào thay Valencia

56     Amrabat có một tình huống hất bóng ở sát đường biên dọc bên cánh phải, nhưng Shaw đủ tốc độ để chặn pha đột phá này.

53     Một quả ném biên khó chịu về phía Ighalo buộc Valencia phải phá ra chịu phạt góc. Capoue sau đó phạm lỗi với Young giúp MU tạm giải tỏa sức ép.

50     Watford thay người, Janmaat đã bị đau sau pha truy cản của Pogba. Amrabat vào thay.

Kết thúc hiệp 1, Watford tạm dẫn MU 1-0.

45+4 NGUY HIỂM!! Hai hậu vệ Watford không khống chế được Rashford nhưng cú sút của anh đi quá mạnh và quá thiếu chính xác.

45      KHÔNG VÀO! Watford có quả đá phạt sát vòng cấm MU. Holebas nhắm vào góc gần nhưng không đủ khó để thắng được De Gea.

43      NGUY HIỂM!! Cathcart chuyền về và Ibra lại cắt bóng, nhưng Gomes lao ra kịp để phá bóng trước khi Ashley Young tự làm mất cơ hội của MU.

40      Shaw có tình huống lọt tới sát đường biên ngang bên trái vòng cấm Watford nhưng quả căng ngang của anh bị Deeney phá ra. Quả phạt góc sau đó của Rooney bị phá ra dễ dàng.

34      VÀO!!! WATFORD 1-0 MU!!! MU phá được một quả đá phạt bên cánh trái của Watford nhưng Martial mất bóng bên cánh trái và tạo cơ hội cho Janmaat thoải mái căng chéo ra chính diện vòng cấm cho Capoue sút bóng, De Gea chạm chân vào bóng nhưng không ngăn được bàn thắng.

32      Rooney đá phạt góc bên cánh phải cho MU và hàng thủ Watford để lỏng Smalling, nhưng cú đánh đầu đi vọt lên trời.

31      KHÔNG VÀO!!! Pogba đón bóng từ Fellaini ở trung lộ trước khi có một cú sút đưa bóng đi liệng (có vẻ chạm nhẹ ai đó) và dội xà ngang!!

29      Janmaat lẫn Martial đã trở lại thi đấu bình thường, không có vấn đề gì.

27      Janmaat và Martial có một pha va đầu vào nhau rất mạnh khiến cả hai nằm sân. Trận đấu đang phải tạm dừng.

26      NGUY HIỂM!! Gomes suýt tự hại mình, anh đón đường chuyền về của đồng đội rồi phát lên hỏng. Bóng tới chân Rashford bên cánh phải và quả căng vào của anh đều trôi qua tầm chân của Ibra lẫn Martial.

21      KHÔNG VÀO!!! Rashford được mớm bóng bên cánh phải và dù đối mặt 2 cầu thủ Watford, đường căng vào của anh chạm chân đối phương và trôi tới góc xa, nơi Ibra đón bóng nhưng sút vào cạnh lưới!

19      Mourinho đang khá cáu, quát nạt vài cầu thủ từ ngoài đường pitch. MU lại phạm lỗi ở một vị trí nguy hiểm, nhưng Pogba phá được tình huống cố định.

17      KHÔNG VÀO!!! Janmaat từ cánh phải treo bóng vào và Deeney đánh bại Valencia cho cú đánh đầu, nhưng De Gea bay người dùng tay phải cản phá bóng!

10      KHÔNG VÀO!! Ibrahimovic phạm lỗi và Watford có quả phạt từ xa. Bóng được treo về phía cột xa cho Prodl đánh đầu cắt mặt khung thành về phía cột đối diện, nhưng Troy Deeney không kịp băng vào dứt điểm!

9        Deeney cùng với các fan Watford giơ tay đòi quả phạt khi tranh bóng bổng trong vòng cấm MU, nhưng trọng tài không phản ứng gì.

7        Valencia được Rooney mớm bóng sang cánh phải nhưng anh gặp tới 2 cầu thủ Watford ra ngăn chặn và không kiếm được phạt góc.

3        Janmaat có một pha xuống bóng bên cánh phải nhưng Shaw tăng tốc theo kịp và tung cú chuồi chính xác, bóng chạm Janmaat đi hết đường biên ngang.

2        MU được hưởng quả đá phạt cự ly 30m tới khung thành Watford. Smalling bật lên đánh đầu sau quả treo vào của Rooney nhưng đánh đầu ra ngoài.

1        MU giao bóng bắt đầu hiệp 1.

Đội hình ra sân

Watford      Gomes, Cathcart, Prodl, Britos, Janmaat, Pereyra, Behrami, Capoue, Holebas, Deeney, Ighalo.

MU   De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Shaw, Pogba, Fellaini, Rashford, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford 3-1 MU Tỷ số Watford 3-1 MU kết quả Watford 3-1 MU Tỷ số trận đấu Watford 3-1 MU Kết quả trận đấu Watford 3-1 MU Kêt quả Watford 3-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT