Quảng cáo

Walcott là nguyên nhân khiến Arsenal mất chức vô địch NHA

Thứ ba, 01/04/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận xét của cựu HLV Gerard Houllier thì chấn thương mà Theo Walcott gặp phải chính là nguyên nhân khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Video bóng đá: Tài năng của Walcott

 

Theo Walcott dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham ở vòng 4 Cup FA với chấn thương này, tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng và đối diện với nguy cơ không kịp bình phục để chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Theo thông báo của Arsenal thì Walcott bị đứt dây chằng đầu gối trái và anh sẽ được phẫu thuật trong thời gian tới và dự kiến ngồi ngoài ít nhất 6 tháng. Vì vậy, tiền đạo đã không góp mặt trong giai đoạn còn lại của mùa giải và nhiều khả năng không thể dự World Cup vào mùa hè.

 

 Walcott nghỉ hết mùa , Walcott chấn thương , Arsenal hung tin , Arsenal FC, Theo Walcott, Arsenal mat chuc vo dich vi WalcottWalcott là nguyên nhân khiến Arsenal mất chức vô địch NHA


Chấn thương của Walcott khiến HLV Wenger chỉ còn một lựa chọn trên hàng công là Giroud. Dù ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Giáo sư đã nhắm đến rất nhiều cái tên nhưng cuối cùng đã không thể chiêu mộ được một chân sút đẳng cấp nào. Điều này khiến Arsenal thi đấu sa sút thời gian qua và bị hụt hơi so với Man City, Chelsea và Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Trong bài phát biểu trên tờ Talk Sport cựu HLV Gerard Houllier cho rằng Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là vì Theo Walcott. Theo cựu chiến thuật gia của Liverpool, tiền đạo người Anh là nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của Pháo thủ.

 

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2014 tới nay, Walcott lại không thể thi đấu do chấn thương. Ngoài ra, những chấn thương của Jack Wilshere hay Aaron Ramsey cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thi đấu của Arsenal trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott nghỉ hết mùa Walcott chấn thương Arsenal hung tin Arsenal FC Theo Walcott Arsenal mat chuc vo dich vi Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT