VTV Cup 2014: Đánh bại Kazakhstan, ĐT Việt Nam có mặt ở trận chung kết

Thứ sáu, 23/05/2014 18:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dễ dàng đánh bại Kazakhstan với tỷ số 3-0 đã giúp ĐT Việt Nam có mặt ở trận chung kết để đối đầu với tuyển trẻ Thái Lan.

 

 VTV Cup 2014 , bóng chuyền nữ , Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 , bóng chuyền Việt Nam , Kazakhstan , CHDCND Triều Tiên , Vân Nam , Australia , Kazakhstan đánh bại Australia , ĐT Việt Nam 3-0 Kazakhstan , ĐT Việt Nam có mặt ở trận chung kết để đối đầu với Thái Lan. Ảnh VTV


Trước khi bước vào trận bán kết này thì ĐT Việt Nam và ĐT Kazakhstan đã có dịp đối đầu với nhau ở vòng loại và phần thắng đã nghiêng về các cô gái của chúng ta. Chính vì vậy, bước vào trận đấu này, ĐT Việt Nam có được sự tự tin cần thiết.

 

Tâm lý thoải mái các cô gái VN đã khởi đầu như mơ khi giành chiến thắng cách biệt 25-17 ở sét thứ nhất trước Kazakhstan. Ở sét thứ hai, đội khách vùng lên mạnh mẽ, hai đội cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở và ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút 25-20.

 

Có được chiến thắng ở hai sét, các cô gái ĐT Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và tiếp tục có chiến thắng ở sét thứ 3 với tỷ số 25-14 khép lại chiến thắng 3-0 và góp mặt ở trận chung kết với tuyển trẻ Thái Lan.

 

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 20h ngày 25/3 và được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn. Dù để thua đối thủ ở ngày ra quân nhưng các cô gái của ĐT Việt Nam đã có sự trưởng thành nhanh chóng và tràn trề cơ hội đòi lại món nợ ở vòng loại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Cup 2014 bóng chuyền nữ Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 bóng chuyền Việt Nam Kazakhstan CHDCND Triều Tiên Vân Nam Australia Kazakhstan đánh bại Australia ĐT Việt Nam 3-0 Kazakhstan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT