VTV Cup 2014: Thái Lan giành quyền vào chơi trận chung kết

Thứ sáu, 23/05/2014 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại CHDCND Triều Tiên với tỷ số 3-0 ở trận bán kết đã giúp các cô gái trẻ của Thái Lan có mặt ở trận chung kết của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014.

 

 VTV Cup 2014 , bóng chuyền nữ , Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 , bóng chuyền Việt Nam , Kazakhstan , CHDCND Triều Tiên , Vân Nam , Australia, Thái Lan vao choi chung ketThái Lan giành quyền vào chơi trận chung kết


Trước khi bước vào trận đấu này, các cô gái đến từ Triều Tiên là những người được đánh giá cao hơn tuyển Thái Lan. Sở dĩ CHDCND Triều Tiên được đánh giá cao hơn là do họ đã xuất sắc đánh bại tuyển Thái Lan ở vòng bảng với tỷ số 3-1.

 

Dù vậy, những diễn biến trên sân đã chứng minh tính chất của một trận bán kết khác xa hoàn toàn với trận đấu trước đó ở vòng bảng. Bằng lối chơi hợp lý, các cô gái đến từ xứ sở Chùa vàng đã xuất sắc có tấm vé vào chơi ở trận chung kết.

 

Sét đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng và phần thắng 25-20 chỉ đến với tuyển Thái Lan khi họ tận dụng tốt sức trẻ và một chút sai lầm đến từ đối thủ. Có được chiến thắng ở sét mở màn giúp các cô gái Thái Lan thi đấu tự tin ở 2 sét tiếp theo và có chiến thắng với các tỷ số 25-22 và 25-17.

 

Đánh bại CHDCND Triều Tiên không chỉ giúp Thái Lan đòi được món nợ ở vòng bảng mà qua đó còn điền tên họ vào trận chung kết. Đối thủ của tuyển Thái Lan sẽ là ĐT Việt Nam hoặc Kazakhstan.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Cup 2014 bóng chuyền nữ Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 bóng chuyền Việt Nam Kazakhstan CHDCND Triều Tiên Vân Nam Australia Thái Lan vao choi chung ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT