Vòng 6 SPL2017: Nhà vô địch Sandy chứng tỏ đẳng cấp

Thứ ba, 05/12/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một vòng đấu mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, xứng đáng là vòng đấu được chờ đợi với những cuộc đối đầu nẩy lửa...và kết quả của nó đã làm mãn nhãn người xem.

Trận cầu tâm điểm của vòng 6 chính là cuộc thư hùng giữa Đương kim vô địch Sandy với "Chú ngựa ô" của giải - kẻ đang hiên ngang đứng trên đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.Trận đấu đáng xem từ đầu đến cuối và thu hút sự quan tâm của toàn bộ khán giả trên sân, và sau 50p đối đầu nhà đương kim vô địch đã "thuần hóa thành công" chú ngựa ô với tỷ số 4-2.

Bất ngờ lớn nhất của giải đấu có lẽ là "cuộc thảm sát" của Cafe 70 trước á quân Seaman. Trước một Cafe70 tinh thần đang lên rất cao sau 2 trận thắng liên tiếp thì rõ rang một Seaman đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ khó mà chống đỡ. chiến thắng đậm đà 4-1 trước Seaman cũng lần đầu tiên giúp Cafe 70 vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 13 điểm sau 6 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 và thứ 3 đúng 1 điểm.

Một trận đấu khá căng nữa là cuộc đối đầu giữa Thuận Anh với Thái Hưng, một cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng với 5 bàn thắng được ghi và tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về Thái Hưng.

2 cặp đấu còn lại là những chiến thắng nhẹ nhàng và được dự báo trước của Mr Hiển trước Sao Mai và M2X trước Ufo...

Bảng xếp hạng sau vòng 6 đã có nhiều xáo trộn, Cafe70 lần đầu lên đỉnh và họ cũng là đội bóng thứ 3 mùa này lên đỉnh. Trước đó là Sandy dẫn đầu 3 vòng, 2 vòng tiếp theo thuộc về 65 Bến Bính. Cục diện BXH năm nay cho tới lúc này thật khó lường. Đội đứng thứ 5 trên BXH chỉ kém đội đầu bảng đúng 1 trận thắng đủ thấy sức cạnh tranh năm nay là như thế nào. Cùng theo dõi kết quả và BXH chi tiết sau vòng 6:

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 lịch thi đấu Siêu phủi Hải Phòng 2017 bxh Siêu phủi Hải Phòng 2017 ket qua Siêu phủi Hải Phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT