Quảng cáo

Với 12 triệu bảng, Barca tính cướp Agger khỏi Liverpool

Thứ hai, 28/07/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Barcelona đang tính dùng 12 triệu bảng để thuyết phục phía Liverpool nhượng lại trung vệ Daniel Agger ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Daniel Agger, barca muốn có Daniel Agger,Daniel Agger roi liverpool, liverpool bán Daniel Agger, barca chiêu mộ Daniel Agger, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng hè 2014Barca lên kế hoạch cướp Agger khỏi Liverpool

 

Barcelona đang trải qua một mùa Hè 2014 khá bận rộn, tính đến thời điểm này họ đã chi vào thị trường chuyển nhượng hơn 100 triệu euro để có được những ngôi sao như Suarez, Jeremy Mathieu, Ivan Rakitić, Marc-André ter Stegen…Tuy nhiên chừng này dường như vẫn chưa làm hài lòng BHL Barca và họ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 trung vệ nữa.

 

Theo thông tin từ tờ Marca, HLV Luis Enrique đã gửi một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng đến Liverpool để có được sự phục vụ của trung vệ Daniel Agger. Trước đó dù đã chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu nhưng Enrique vẫn muốn có thêm 1 trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải khốc liệt phía trước và ông đã để ý đến Daniel Agger.

 

Theo đánh giá, khả năng thành công của Barcelona ở thương vụ này là khá lớn. Thứ nhất, sau khi bình phục chấn thương dây chằng đầu gối dai dẳng thì vị trí của Daniel Agger dưới thời Brendan Rodgers không còn được đảm bảo. Ở mùa giải năm ngoái, Daniel Agger chỉ ra sân tổng cộng 25 trận và bị Mamadou Sakho đánh bật lên băng ghế dự bị.

 

Hơn nữa, Liverpool vừa chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với mức giá 20 triệu bảng. Như vậy trong tay HLV Brendan Rodgers đang có tới 6 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và buộc ông phải bán bớt cầu thủ nhằm cân bằng đội hình cũng như phá vỡ cấu trúc lương thưởng.

 

Còn về phần Barca, nếu chiêu mộ thành công Daniel Agger thì họ sẽ có được một sự bổ sung chất lượng. Kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League sẽ giúp ích rất nhiều cho Daniel Agger nếu anh chuyển đến một giải đấu ít thiên về thể lực như La Liga. Dù vậy mức giá mà Barca đưa ra có vẻ khá thấp và nếu chắc chắn muốn có được trung vệ người Đan Mạch, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải điều chỉnh lại giá cả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Agger barca muốn có Daniel Agger Daniel Agger roi liverpool liverpool bán Daniel Agger barca chiêu mộ Daniel Agger tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT