Quảng cáo

Vợ Công Vinh bức xúc vì chồng không được mời dự QBV 2016

Thứ tư, 04/01/2017 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ca sĩ Thủy Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn khẳng định, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã không được mời tham dự lễ trao giải thưởng QBV Việt Nam 2016.

Thủy Tiên bức xúc vì BTC không mời Công Vinh tham dự lễ trao giải QBV 2016

Cụ thể, trong chia sẻ, Thủy Tiên viết: “Đúng là thối nát, phiếu bầu thì dấu diếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào.

Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ, cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu. Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo “Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải” thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé”, Thủy Tiên bức xúc.

Công Vinh, đội trưởng tuyển Việt Nam, người có 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong năm 2016 lọt vào top 5 ứng viên cuối cùng tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (cùng 4 đồng đội khác gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Tuấn và Thành Lương). Tuy nhiên, Ban tổ chức giải đã quên không mời Công Vinh dự lễ trao giải. Trong khi đó, Văn Thanh và Xuân Trường có tên trong danh sách khách mời. Hai cầu thủ trẻ của HAGL sẽ bay về TP.HCM tham dự gala.

20h00 tối nay (4/1), BTC giải thưởng QBV Việt Nam sẽ công bố các danh hiệu dành cho những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam năm 2016.

Top 5 Quả bóng vàng nam: Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Lương Xuân Trường (Incheon United, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lê Công Vinh.

Top 5 Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Chương Thị Kiều (TP.HCM), Huỳnh Như (TP.HCM), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội 1), Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Top 5 QBV dành cho futsal: Nguyễn Bảo Quân, Ngô Đình Thuận, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam ), Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc).

Top 3 “Cầu thủ trẻ nam xuất sắc”: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Top 3 “Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc”: Nguyễn Thị Cúc (PP. Hà Nam), Lê Hoài Lương (TPHCM), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TPHCM).

Top 3 “Cầu thủ ngoại xuất sắc”: Gonzalo Damian Marronkle (Hà Nội T&T), Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng), Errol Anthony Stevens (Hải Phòng).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên Quả bóng vàng Bóng vàng 2016 Xuân Trường Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT