Quảng cáo

Việt Nam nhận tin vui trước thềm VCK U23 châu Á 2016

Thứ tư, 21/10/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với tốc độ bình phục chấn thương thần kỳ giúp thủ thành Phí Minh Long hoàn toàn có thể góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

VIDEO: Những pha ra vào cứu thua tuyệt vời của thủ môn Minh Long

Thủ môn Phí Minh Long bất ngờ chấn thương vai trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á.

Sau khi trở về, thủ môn của Hà Nội T&T đã được tiến hành phẫu thuật và dự kiến sẽ mất khoảng 3 tháng đề phồi phục. Nghỉ thi đấu dài hạn đồng nghĩa với cơ hội thi đấu VCK U23 Châu Á của cầu thủ này cũng bị bỏ ngỏ.

Thiếu vắng Phí Minh Long là tổn thất lớn cho ĐT U23 Việt Nam, chắc chắn HLV Miura sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra một gương mặt xuất sắc thay thế. Ở thời điểm hiện tại, Phạm Văn Tiến đang là phương án tốt nhất cho chiến lược gia người Nhật Bản tuy nhiên người gác đền của đội bóng phố Núi vẫn chưa ổn định phong độ.

Phí Minh Long, Minh Long chấn thương, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á 2016, Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á, kết quả VCK U23 Châu Á 2016

Chấn thương của Phí Minh Long đang hồi phục nhanh chóng

Tuy nhiên may mắn cho U23 Việt Nam cũng như Minh Long khi chấn thương này đang có dấu hiệu hồi phục cực nhanh và Long đã có thể tập nhẹ. Thông tin này đã được thủ thành của Hà Nội T&T lên tiếng xác nhận, kèm theo đoạn video anh đang tập phục hồi.

Dòng chia sẻ này có nội dung như sau: “Ba tháng! Khi nghe thông báo 3 tháng mới bình phục, tôi thấy hy vọng trong năm nay hết thật rồi. Tôi đã rất buồn, chán nản nhưng không hiểu sao tôi vẫn muốn thử một lần. Mọi việc lúc đầu rất khó khăn, hai ngày trước đây tôi vẫn còn bó kín người, cơ bắp thì teo tóp, đến cái tay cũng không nhấc lên được.

Tuy nhiên đến hôm nay, tôi ũng không nghĩ ra vì lý do gì mà tôi đã có thể hồi phục đến mức này. Hy vọng mọi việc tiến triển tốt đẹp và kết quả cũng tỷ lệ thuận với những gì tôi đang cố gắng.”

Với đà phục hồi này, Minh Long đủ khả năng để góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam nếu nhận được sự tin tưởng đến từ HLV Miura.

VCK U23 Châu Á mới chính thức khởi tranh vào tháng 1/2016  và ĐT U23 Việt Nam sẽ nằm tại bảng D cùng các đối thủ U23 Australia, U23 Jordan và U23 UAE. Trận đấu ra quân của thầy trò HLV Miura sẽ là cuộc chạm trán với U23 Jordan vào ngày 14/1. Dự kiến tháng 12 tới, các tuyển thủ sẽ hội quân trở lại và VFF sẽ tìm ra một vài “quân xanh” chất lượng cho toàn đội trước khi lên đường sang Qatar tranh tài.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phí Minh Long Minh Long chấn thương U23 Việt Nam VCK U23 Châu Á 2016 Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á kết quả VCK U23 Châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT