Quảng cáo

VFF lên tiếng về những cáo buộc của HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 18/09/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF lên tiếng về những cáo buộc của HLV Hữu Thắng; Xuân Trường đang gặp khó tại Gangwon FC… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 18/9.

VFF lên tiếng về những cáo buộc của HLV Hữu Thắng

Trả lời trên báo Tuổi trẻ sáng nay, HLV Hữu Thắng cho biết ông không được phía VFF thông báo có tổ chức họp báo trao đổi với báo chí sau cuộc họp với Lãnh đạo VFF & Hội đồng HLVQG về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. HLV Hữu Thắng cũng tiết lộ các bộ phận chuyên môn của VFF, mà ở đây là Hội đồng HLVQG, đã không hề có sự góp ý nào với ông trước và sau các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Về vấn đề này, VFF nêu rõ: “Vào ngày 12/9 vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc họp tổng kết và rút kinh nghiệm về quá trình chuẩn bị và thi đấu của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29 với sự tham dự của đại diện Thường trực BCH VFF, Ban chiến lược VFF và Hội đồng HLVQG. Tại cuộc họp này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng có thông báo về việc VFF sẽ tổ chức họp trao đổi thông tin báo chí về các nội dung liên quan tới cuộc họp. Tuy nhiên do đã kết thúc phần công việc của mình và nhận thấy không liên quan đến phần thảo luận tiêu chí tuyển chọn HLV trưởng mới cho đội tuyển nên HLV Nguyễn Hữu Thắng xin phép được về trước".

Xuân Trường đang gặp khó tại Gangwon FC

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 28 diễn ra hôm qua 16/9 tại giải K.League Classic, Lương Xuân Trường không được đăng ký trong danh sách của Gangwon FC. Trận này đội bóng của Trường đã bị Jeonam Dragons cầm hòa 3-3 ở phút bù giờ cuối cùng. Ở vòng 15 R.League, giải đấu giành cho những cầu thủ đá dự bị, Xuân Trường cũng chỉ được đăng ký dự bị mà thôi. Trận này Gangwon FC cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước Ansan Greeners FC.

Lần gần nhất Xuân Trường được đá chính tại K.League Classic vào ngày 9/7, khi Gangwon FC thắng Sangju Sangmu với tỷ số 2-1. Đáng chú ý cả 2 trận đá chính gần nhất của Xuân Trường cho Gangwon, đội bóng này đều giành thắng lợi sau khi thay Xuân Trường ra khỏi sân. Với việc Xuân Trường phải ngồi dự bị ở đội dự bị thì khả năng lên đội 1 thi đấu của cầu thủ này là rất thấp. Hiện Gangwon FC đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, kém xa đội dẫn đầu là Jonbuk (57 điểm) đến 16 điểm.

U16 Việt Nam quyết chinh phục vé châu lục, mơ dự World Cup

Tại bảng I, theo đánh giá của giới chuyên môn, U16 Việt Nam hoàn toàn có thể hướng tới tấm vé đi tiếp. Theo HLV Hồng Việt, hai trận gặp Mông Cổ và Australia là quan trọng nhất, trong khi trận gặp Campuchia cần có hiệu số thật tốt. “Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng hãy quên chức vô địch mà chúng ta đã giành được tại Thái Lan. Nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là chiếc vé dự VCK U16 châu Á 2018. Tất cả phải có sự tập trung cao độ cho giải đấu lần này”, HLV Vũ Hồng Việt nhấn mạnh.

Theo HLV Hồng Việt phân tích, giải đấu tới đây U16 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là lịch thi đấu dày đặc (2 ngày/trận). Cụ thể, U16 Việt Nam có trận ra quân gặp Campuchia (20/9), sau đó gặp Mông Cổ (22/09) và Australia (24/09).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT