Quảng cáo

HLV Hữu Thắng: "2 năm qua, VFF không góp ý gì với tôi"

Thứ hai, 18/09/2017 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG dậy sóng vì Neymar tranh đá phạt đền; HLV Hữu Thắng: “2 năm qua, VFF không góp ý gì với tôi”... là những tin bóng đá nổi bật chiều 18/9.

Mourinho là "ông vua" của Chủ nhật

Sau trận thắng 4-0 của MU trước Everton vừa qua, Jose Mourinho tiếp tục chứng tỏ ông là "Vua" của Chủ nhật. Chính xác là Mourinho đã dẫn dắt các đội bóng của ông 105 trận ở Premier League trong ngày Chủ nhật và thành tích của ông là 81 thắng và 24 hòa, 0 thất bại. Nếu tính trên mọi đấu trường, Mourinho đã dẫn dắt 113 trận với thành tích 87 thắng và 26 hòa, cũng không một lần thất bại. Trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài 17 năm của mình, tỷ lệ chiến thắng của Mourinho là 65,4% khi ông đã thắng 547/836 trận và thua 116 lần.

HLV Hữu Thắng: "2 năm qua, VFF không góp ý gì với tôi"

Trả lời Tuổi Trẻ về buổi họp báo của VFF hôm 12/9, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định trong 2 năm tại vị HLV trưởng ĐTQG, ông không nhận được sự góp ý nào về chuyên môn từ Hội đồng HLV Quốc gia.

HLV Hữu Thắng nói: "Ông Nguyễn Sỹ Hiển nói cần gì đá với đội yếu phải thắng 3 quả, ăn 1 quả cũng được. Thế nhưng điều lệ vòng bảng họ tính hiệu số. Như đội U-18 vừa qua bị loại khỏi Giải U-18 Đông Nam Á ở Myanmar cũng vì hiệu số. Ông Nguyễn Sỹ Hiển phân tích có những cái có phần xúc phạm tôi, nói tôi là non nớt, không tính được việc... Hai năm tôi là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam có bao giờ ông Hiển góp ý với tôi những việc về chuyên môn đâu. Tôi nghĩ phân tích phải thấu đáo, dùng từ phải có sự tôn trọng. Ông Hiển là chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia chưa bao giờ góp ý với tôi về chuyên môn trước và sau trận đấu, mà chỉ nói sau khi mọi việc đã ngã ngũ".

PSG dậy sóng vì Neymar tranh đá phạt đền

Đã xảy ra va chạm nhỏ giữa Dani Alves, Neymar với Cavani ở trận PSG thắng Lyon 2-0 ở trận đấu muộn vòng 6 Ligue 1. Cụ thể, ở phút 78, PSG được hưởng 1 quả 11m. Theo quy định, Cavani là người được nghiễm nhiên thực hiện các cú sút 11m của PSG nhưng Dani Alves và Neymar không tuân thủ điều này.

Bằng chứng là khi PSG được hưởng 11m, Dani Alves đã chạy lại cầm bóng đưa cho Neymar thực hiện. Tuy nhiên, Cavani đã nhanh chóng giành bóng từ tay Alves để đá quả 11m. Không chỉ Dani Alves mà Neymar cũng tiến đến chấm phạt đền lời qua tiếng lại với Cavani để đòi được đá quả phạt đền này nhưng không thành công. Thế nhưng, trên chấm 11m, Cavani đã sút hỏng quả phạt đền trước đó anh phải đấu tranh với Neymar và Alves để thực hiện.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng vff Nguyễn Sỹ Hiển Mourinho PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT