Quảng cáo

Bị chơi xấu, Mạc Hồng Quân mắng sao trẻ U22 là 'đồ mất dạy'

Thứ hai, 18/09/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị chơi xấu, Mạc Hồng Quân mắng sao trẻ U22 là 'đồ mất dạy'; U16 Việt Nam quyết tâm lấy vé dự giải châu Á... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 18/9.

HLV Đức Thắng tiếc vì hụt ngôi đầu

HLV Đức Thắng không thể hài lòng khi đội nhà bỏ qua cơ hội san bằng cách biệt với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa. HLV Đức Thắng nói: “Tôi hơi buồn một chút khi chúng tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Sài Gòn là đội bóng trẻ, có tiến bộ sau 2 năm chơi V-League và đang trong quá trình hoàn thiện”.

Hòa không bàn thắng một cách khá thất vọng, Sài Gòn đã không đem trọn niềm vui về cho số ít các CĐV địa phương ủng hộ họ. Tuy nhiên với chuỗi trận bất bại được nâng lên con số 11, HLV Đức Thắng có lý do để tin vào kết quả khả quan cho đội bóng mình dẫn dắt: “Mùa giải còn dài và chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu với niềm đam mê của mình để có kết quả tốt năm nay. Chắc chắn những trận tiếp theo chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Bị chơi xấu, Mạc Hồng Quân mắng sao trẻ U22 là 'đồ mất dạy'

Cuối hiệp hai trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh ở vòng 18 V-League 2017 trên sân vận động Thống Nhất chiều 17/9, Mạc Hồng Quân bên phía đội khách có pha va chạm mạnh với hậu vệ Trần Đình Trọng của chủ nhà bên phía cánh trái theo hướng tấn công của Than Quảng Ninh. Mạc Hồng Quân cho rằng cầu thủ Trần Đình Trọng - tuyển thủ U22 Việt Nam đã cố tình chơi xấu với anh khi đưa chân đạp thẳng vào mặt cầu thủ Việt kiều sinh năm 1992.

Trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh kết thúc với kết quả hòa 0-0. Sau khi ra ngoài sân, Mạc Hồng Quân vẫn chưa quên pha chơi xấu của đàn em với mình. Cầu thủ của Than Quảng Ninh ngồi khu kỹ thuật của đội nhà và "mắng" với sang khu kỹ thuật của Sài Gòn: "Đồ mất dạy. Nó cố tình chơi xấu, đạp thẳng vào mặt tôi như vậy."

U16 Việt Nam quyết tâm lấy vé dự giải châu Á

“Tôi nói với các học trò rằng hãy quên chức vô địch U15 Đông Nam Á. Nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là chiếc vé dự VCK U16 châu Á 2018. Và để đạt được điều đó thì phải tập trung cao độ”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ. Tham dự vòng loại U16 châu Á 2018 có tổng cộng 45 đội và được chia vào 2 khu vực: Tây Á và Đông Á. Mỗi khu vực có 5 bảng đấu (tổng cộng 10 bảng). 10 đội xếp thứ nhất và 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất trong số 10 bảng sẽ giành quyền góp mặt tại VCK.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Trần Đình Trọng Thanh Quang Ninh V.league U16 Việt Nam HLV Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT