Quảng cáo

VFF bật mí HLV ĐT Việt Nam trận lượt về gặp Campuchia

Thứ ba, 12/09/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF bật mí HLV ĐT Việt Nam trận lượt về gặp Campuchia; VFF hy vọng Đặng Văn Lâm không trở về Nga sau sự cố… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối 12/9.

VFF bật mí HLV ĐT Việt Nam trận lượt về gặp Campuchia

Chiều 12/9, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ tiếp tục nhiệm vụ trong thời gian tìm HLV trưởng mới cho đội tuyển Việt Nam.

Ông Mai Đức Chung từng dẫn dắt đội ở trận gặp Campuchia ngày 5/9. Trong trận này, tuyển Việt Nam với thành phần kết hợp cựu binh cùng lứa U22 vừa trở về từ SEA Games đã thi đấu khá vất vả mới thắng đội chủ nhà 2-1.

VFF hy vọng Đặng Văn Lâm không trở về Nga sau sự cố

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đây là sự việc rất đáng tiếc, liên quan đến mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt. Ngay sau sự việc, tôi đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch CLB Hải Phòng – Trần Mạnh Hùng. Anh Hùng cho biết CLB sẽ có hướng xử lý quyết liệt và nghiêm minh.

Chủ tịch CLB Hải Phòng – Trần Mạnh Hùng cũng đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với Đặng Văn Lâm. Sau khi nhận được các báo cáo và thông tin một cách chính thống từ CLB Hải Phòng, Ban thường trực VFF sẽ có ý kiến về sự việc này, vì Đặng Văn Lâm hiện nay đang là vị trí quan trọng của ĐT Việt Nam. Chúng tôi cũng hy vọng sự việc sẽ sớm được giải quyết và thủ thành Đặng Văn Lâm không trở về Nga mà tiếp tục thi đấu tại Việt Nam”.

Arsenal sẽ không thể vào tốp 4

"Tôi không nghĩ họ sẽ có vé dự Champions League mùa sau. Nên nhớ, họ phải thi đấu vào thứ Năm (đá Europa League), rồi ngay sau đó phải trở lại giải Ngoại hạng đá tiếp vào thứ Bảy. Một lịch thi đấu khủng khiếp. Arsene Wenger là một HLV kì cựu, nhưng ông ấy đang gặp một số khó khăn nhất định, cầu thủ lắm tài nhiều tật Joey Barton nói.

Liverpool sẽ đón trung vệ khủng tháng 1/2018

Theo tờ Daily Star, Liverpool đã chấp nhận bỏ 70 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton trong tháng 1 tới. Trận thua 0-5 Man City vừa qua phơi bày ra điểm yếu hàng thủ "The Kop" và HLV Klopp rất muốn giải quyết vấn đề này nhanh chóng nhất có thể.

Man City âm mưu cướp thần đồng nhí Barcelona

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Man City đang tìm mọi cách để dụ dỗ thần đồng 14 tuổi, Xavi Simons, người đã 4 lần liên tiếp giành giải cầu thủ nhí xuất sắc nhất lò Barcelona. Siêu cò Mino Raiola cũng đang tiếp cận để làm người đại diện của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT