Văn Quyến đối đầu Quốc Vượng ở tứ kết Sudico Cup 2015

Thứ tư, 21/10/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, Phạm Văn Quyến và Lê Quốc Vượng sẽ là tâm điểm của sự chú ý ở vòng tứ kết Sudico Cup 2015.

VIDEO: Văn Quyến lập siêu phẩm sút phạt ở cự ly sở trường

Có hai chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân giúp FC Hải Anh giành quyền vào chơi trận tứ kết. Đây có thể là lý do khiến Phạm Văn Quyến không ra Hà Nội để chơi trận gặp Anh & Em Hải Phòng. Thiếu vắng thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, FC Hải Anh nhận trận thua đầu tiên của mùa giải.

Kết quả không thuận lợi của FC Hải Anh đã khiến họ đối đầu với một đội bóng rất mạnh ở tứ kết là FC Phương Anh. Đại diện đến từ Gia Lân sở hữu nhiều hảo thủ chất lượng mà điểm hình là cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng, trên băng ghế chỉ đạo là Tú “khỉ”, cựu đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam.

Văn Quyến, Quốc Vượng, Văn Quyến và Quốc Vượng, Sudico Cup 2015, Tứ kết Sudico Cup 2015, FC hải Anh, FC Phương Anh

Văn Quyến và Quốc Vượng sẽ có màn đối đầu thủ vị trên sân bóng đá phong trào

Từng sát cánh ở SLNA, U23, ĐT Việt Nam và một số giải đấu phong trào trước đó nên Quyến và Vượng không còn quá xa lạ nhau. Với kinh nghiệm trận mạc chắc chắn bộ đôi này sẽ giúp các đồng đội vào trận với quyết tâm cao nhất.

Ngoài cặp đấu giữa FC Hải Anh và FC Phương Anh thì vòng tứ kết còn chứng kiến nhiều cuộc đối đầu duyên nợ khác. Đội chủ nhà Ocean jsc sẽ chạm trán Thanh Niên Hà Nội. Với dàn cầu thủ chất lượng như Tú “thổ”, Phong “phích”, Quốc Long, Ngọc Duy, Công Huy, Trịnh Quang Vinh, Tuấn “vip”… Ocean được dự đoán sẽ dễ dàng có mặt ở vòng bán kết.

Anh & Em Hải Phòng cùng Nguyễn Trải thể hiện sức mạnh đáng sợ hơn Gia Hưng và Phú Đô ở vòng bảng nhưng trong một trận đấu loại trực tiếp như thế này, hai đội bóng cửa dưới hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ thú vị.

Một số thông tin bên lề trước vòng tứ kết Sudico Cup 2015

Theo Điều lệ Giải ở mục 3.5.2, trước khi bước vào tứ kết, các đội được sử dụng quyền thay thế và bổ sung như sau:

Đăng ký thay thế, bổ sung sau vòng bảng:

*Thời gian: từ ngày 19/10 đến hết ngày 22/10/2015.

*Thay thế:

- Mỗi CLB lọt vào tứ kết được thay thế tối đa 5 cầu thủ khi hết vòng bảng.

- 5 cầu thủ được thay thế bắt buộc không phải là cầu thủ ở các đội bóng khác đã đăng ký tham gia Giải SUDICO CUP 2015 với tư cách cầu thủ.

*Bổ sung:

- Những CLB chưa đăng ký chính thức đủ 30 cầu thủ hợp lệ ở vòng bảng sẽ được quyền bổ sung tối đa 10 cầu thủ khi hết vòng bảng. Số lượng cầu thủ của CLB sau khi bổ sung tối đa là 30 cầu thủ.

- 10 cầu thủ được bổ sung bắt buộc không phải là cầu thủ ở các đội bóng khác đã đăng ký tham gia Giải SUDICO CUP 2015 với tư cách cầu thủ.

- Trong mọi thời điểm của giải (kể cả khi CLB thay thế hay bổ sung cầu thủ sau vòng bảng), thì số lượng cầu thủ đã đăng ký thi đấu tại giải bóng đá Cúp Quốc gia, hạng Nhất Quốc gia và Vô địch Quốc gia mùa giải năm 2014 – 2015 trong danh sách đăng ký vẫn có tối đa 8 người.

<script src=

VIDEO: Văn Quyến lập siêu phẩm sút phạt ở cự ly sở trường

" width="480" height="130" />

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Sudico Cup 2015 Văn Quyến Quốc Vượng Văn Quyến và Quốc Vượng Sudico Cup 2015 Tứ kết Sudico Cup 2015 FC hải Anh FC Phương Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT