Quảng cáo

Văn Quyến đối đầu Như Thành trên sân “phủi” Hà Nội

Thứ bảy, 10/10/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Màn đối đầu của hai cựu ngôi sao ĐT Việt Nam, Vũ Như Thành và Phạm Văn Quyến được xem là tâm điểm của vòng 2 Sudico Cup 2015.

VIDEO: Văn Quyến sút phạt thành bàn trong ngày tái xuất sân cỏ

Phạm Văn Quyến tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi anh đang có phong độ tốt trong màu áo FC Hải Anh. Ngay trong ngày tái xuất sân cỏ phong trào Hà Nội, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để FC Hải Anh đánh bại Mylan với tỷ số 3-1.

Dù thân hình rất nặng nề với cái bụng quá khổ, nhưng Văn Quyến vẫn chơi bóng rất thông minh, những đường dẫn bóng và chuyền bóng cho đồng đội của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam khá điêu luyện.

Màn trình diễn của Văn Quyến nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả thủ đô. Mặc dù trải qua nhiều biến cố nhưng Quyến "béo" vẫn giữ được những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu.

Vòng 2 Sudico Cup 2015, Văn Quyến đối đầu Như Thành, Văn Quyến lập siêu phẩm,Sudico Cup 2015,Khai mạc Sudico Cup 2015,Lịch thi đấu Sudico Cup 2015,Văn Quyến tái xuất

Phạm Văn Quyến ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Hải Anh giành chiến thắng

Sau trận thắng ngày ra quân, FC Hải Anh tiếp tục có trận đấu được dự báo nhẹ nhàng với Báo Tuổi trẻ & Đời sống, đội đã thua 0-8 ở vòng 1 trước FC Anh & Em. Đây là cơ hội để Quyến “béo” tiếp tục nổ súng, đem đến những cảm xúc lâng lâng cho khán giả khi được chứng kiến thần tượng một thời chơi bóng.

Ở trận đấu này, Báo Tuổi trẻ & Đời sống chào đón cầu thủ cực kỳ chất lượng là cựu trung vệ ĐT Việt Nam, Vũ Như Thành. Ngôi sao một thời này được kỳ vọng sẽ khóa chặt ngòi nổ bên phía FC Hải Anh, Phạm Văn Quyến. Sự am hiểu, cùng nhiều lần đối đầu nhau nên đây vừa là thách thức cũng như cơ hội để Thành “kếu” khẳng định khả năng.

Ngoài trận đấu giữa FC Hải Anh và Báo Tuổi trẻ & Đời sống thì vòng hai còn chứng kiến nhiều cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi. FC Phương Anh chạm trán Thanh Niên Hà Nội, kết quả trận đấu này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp. Lượt trận thứ nhất, bộ đôi Quốc Vượng, Tú “khỉ” đã thi đấu bùng nổ giúp Phương Anh có trận hòa 2-2 trước Nguyễn Trãi. Thanh Niên Hà Nội trong ngày ra quân đã thắng 2-0 FC Vạn Xuân. Đội hình của TNHN cũng có nhiều hảo thủ đáng xem như Nam “chân vịt”, Tùng “bò″, Hưng “trốc”, Nam “ngố”, Hoàng “thù lù″, Đại “béo”…

Ở vòng 2, Ocean jsc có cơ hội giành trọn 3 điểm trước FC Phú Đô. Đội hình của Ocean với dàn hảo thủ như Quốc Long, Công Huy, Phong “phích”, Tú “thổ”, Ngọc “lít”, Tuấn “vip”, Trịnh Quang Vinh… rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với Phú Đô. Ở trận ra quân, Ocean jsc đã dễ dàng thắng Gia Hưng Vĩnh Yên 3-1 dù chưa cần bung hết sức.

Đội bóng của Văn Quyến tri ân NHM

Ở vòng 2, Đội bóng của Văn Quyến là FC Hải Anh đã xác nhận thông tin tri ân CĐV yêu mến đội bóng nói riêng, bóng đá phong trào nói chung bằng những món quà giá trị. Cụ thể, công ty máy tính Hải Anh sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các cổ động viên:

Giải đặc biệt là 01 TIVI LG 32″,

Giải nhất là 02 MÀN HÌNH VI TÍNH LED LG…

Chương trình bốc thăm được tổ chức vào giờ nghỉ giải lao của hiệp 1 giữa FC Hải Anh và FC Báo Tuổi trẻ & Đời sống.

Thể lệ tham dự: Mỗi khán giả đến sân, bao gồm CĐV Hải Anh, người nhà cầu thủ đi cổ vũ và CĐV trung lập muốn tham gia đều được phát 1 phiếu Dự thưởng. Người tham gia sẽ điền thông tin vào phiếu Dự thưởng, nộp lại cho Nhân viên kiểm soát của Công ty Hải Anh. Phiếu Dự thưởng sẽ được cắt ngang, CĐV giữ một phần, bỏ vào Hòm phiếu một phần. Người trúng thưởng sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 2 Sudico Cup 2015 Văn Quyến đối đầu Như Thành Văn Quyến lập siêu phẩm Sudico Cup 2015 Khai mạc Sudico Cup 2015 Lịch thi đấu Sudico Cup 2015 Văn Quyến tái xuất Thành Lương chưa thể góp mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo