Quảng cáo

U23 Việt Nam trước giờ G: Tự tin tạo ra bất ngờ

Thứ ba, 12/01/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được đánh giá cao, nhưng khi các cầu thủ trụ cột hoàn toàn bình phục chấn thương, U23 Việt Nam tự tin tạo ra bất ngờ tại VCK U23 châu Á 2016.

Trong quãng thời gian gần 1 tháng rưỡi chuẩn bị cho giải châu Á thì đây là thời điểm U23 Việt Nam có được lực lượng ổn định nhất. Không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra, nguồn thể lực đảm bảo và tinh thần hưng phấn trước ngày xuất trận.

U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016, Mạnh Hùng, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV Miura, U23 Jordan, U23 Australia

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Đầu tiên là trường hợp của Phạm Mạnh Hùng, cầu thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An gặp vấn đề trong trận giao hữu với U23 Yemen. Trải qua 1 tuần điều trị, Hùng ‘xà ngang’ trở lại và ngay lập tức được HLV Miura thử nghiệm trong vai trò tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được thầy giao phó.

Sau Mạnh Hùng, tiền đạo Công Phượng cũng đã được tháo bột ở tay trái. Tiền đạo của U23 Việt Nam hiện đã hoàn toàn bình phục, có thể di chuyển, hoạt động tay thoải mái. Chấn thương này từng gây rất nhiều khó khăn cho Phượng trong việc tranh chấp với đối thủ.

Trường hợp cuối cùng là Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ người Thái Bình chỉ nằm trong danh sách ‘vớt’ trước ngày U23 Việt Nam lên đường đi Qatar. Dù vậy, với quyết tâm cùng khả năng của mình, Tuấn Anh đã thuyết phục được ông thầy người Nhật Bản.

Không được đánh giá cao bằng U23 Australia, U23 UAE và U23 Jordan nhưng khi có được lực lượng ổn định cùng tâm lý thoải mái, U23 Việt Nam tự tin hướng đến tấm vé vào vòng tứ kết như mục tiêu mà HLV Miura đã đặt ra trước giải đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016 Mạnh Hùng Công Phượng Tuấn Anh HLV Miura U23 Jordan U23 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT