Quảng cáo

“U23 Myanmar quá yếu, không đo được năng lực U23 Việt Nam”

Chủ nhật, 10/12/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là nhận xét của HLV Trần Bình Sự sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar ở trận mở màn giải M-150 Cup tại Thái Lan.

“U23 Myanmar quá yếu, không đo được năng lực U23 Việt Nam”

Cựu HLV B.Bình Dương Trần Bình Sự nhận định U23 Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ quá yếu ở ngày ra quân giải giao hữu trên đất Thái Lan nên không thể đánh giá được sức mạnh chính xác của thầy trò HLV Park Hang Seo. HLV Trần Bình Sự nói: “Có vẻ như giải đấu này các đội chỉ đưa lực lượng bình thường sang Thái Lan để tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ học hỏi, vừa thăm dò những đội bóng tham dự VCK U23 châu Á.

U23 Việt Nam, Trần Bình Sự, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

U23 Myanmar đưa đội hình không có chân sút tốt nhất Aung Thu, lại có nhiều cầu thủ mới 17, 18 tuổi thì rõ ràng họ không đặt mục tiêu thành tích gì ở giải đấu này. Rất khó đánh giá được năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ U23 Myanmar yếu như thế. Họ để quá nhiều khoảng trống cho U23 Việt Nam khai thác. U23 Việt Nam có lẽ phải đợi đến những trận đấu sau mới đánh giá được điểm mạnh, yếu”.

Báo nước ngoài khen nức nở chiến thắng U23 Việt Nam

Viết về chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar tờ Fox Sports nói: "Các cầu thủ U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng sau một trận đấu hoàn toàn áp đảo về thế trận trước U23 Myanmar trong trận mở màn giải đấu giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan vào chiều nay 9 tháng 12.

Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sớm chiếm lĩnh thế trận và tạo ra những cơ hội nguy hiểm ngay từ tiếng còi khai cuộc với các pha dứt điểm của Công Phượng và Văn Thanh. Chung cuộc Việt Nam đã đè bẹp Myanmar với các bàn thắng từ Quang Hải, Công Phượng và Văn Long.”

Mộng World Cup của ĐT nữ Việt Nam bị đe dọa nghiêm trọng

AFC đã tiến hành bốc thăm VCK nữ châu Á 2018. ĐT nữ Việt Nam sau khi vượt qua vòng loại đã lên kế hoạch chinh phục tấm vé dự World Cup thông qua giải đấu này. Tuy nhiên, tham vọng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi chúng ta rơi vào một bảng đấu quá khó gồm Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Trong khi đó, bảng A được cho là nhẹ nhàng hơn nhiều với Jordan, Philippines, Trung Quốc và Thái Lan.

Có thể thấy, sức nặng của bảng B là quá sức với ĐT nữ Việt Nam. Các đối thủ này đều đã từng dự World Cup, thậm chí vô địch giải đấu (Nhật Bản năm 2011). Ở hiện tại, đẳng cấp của họ đều vượt trội so với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Nguy cơ các cô gái của chúng ta đứng chót bảng chung cuộc sau vòng bảng là rất lớn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hy vọng giành vé dự World Cup 2019 của chúng ta cũng sẽ tiêu tan.

Thêm đề cử chính thức cho HLV Nguyễn Minh Phương giải Fair Play

Tính đến này, đã có ba đề cử chính thức cho cuộc bầu chọn giải Fair Play 2017 lần lượt gồm: Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (HA Gia Lai) “bẻ lệnh” ngăn lãnh đạo và các đồng đội bỏ thi đấu trong trận HA Gia Lai - FLC Thanh Hóa.

Nữ tuyển thủ Thùy Trang và hình ảnh người mẹ bị bệnh hiểm nghèo với quyết tâm vô địch SEA Games 29 giúp mẹ thêm sức mạnh tinh thần và có tiền chữa bệnh. HLV Nguyễn Minh Phương can thiệp kịp thời, hạ hỏa những cái đầu nóng của cầu thủ nhà, buộc các học trò tuân thủ luật chơi trong trận Long An - FLC Thanh Hóa sau khi bị trọng tài “bẻ còi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Trần Bình Sự bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT