Quảng cáo

U17 HAGL thắng 5 sao; Mourinho thừa nhận sự thật đáng buồn

Chủ nhật, 19/03/2017 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 HAGL thắng 5 sao trên đất Hàn Quốc; Mourinho thừa nhận sự thật đáng buồn về Man Utd… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 19/3.

U17 HAGL thắng 5 sao trên đất Hàn Quốc

Ở cuộc thi đấu thứ 4 với đội U17 của trường ĐH Gangwon ngày 19/3, U17 HAGL Arsenal JMG đã không gây thất vọng khi có chiến thắng đậm đà 5-0. Trước đối thủ có lợi thể về thể hình, thể lực, các cầu thủ trẻ được đào tạo tại học viện JMG đã sử dụng lối đá đậm chất kỹ thuật và không kém phần hiệu quả để hạ gục đối thủ.

U17 HAGL Arsenal JMG thắng 4 trận liên tiếp tại Hàn Quốc

Với những gì đã thể hiện, thầy trò Graechen có thể hài lòng về chuyến đi lần này. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Graechen sẽ trở về Pleiku để chào đón đội U18 Mito Hollyhock sang tập huấn.

Công Phượng bị tố chơi xấu, cãi trọng tài ở trận thua SLNA

Trong một pha bóng ở phút 61, khi Văn Toàn bị trọng tài biên phất cờ báo việt vị, Công Phượng hét lên đầy bức xúc: ‘Quả đấy có đụng đâu trọng tài, quả đó có hết sân đâu’. Sau đó, cầu thủ 22 tuổi định tiến đến tranh cãi với trọng tài. Tuy nhiên, hậu vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đứng gần đó đã nhanh chóng tiến đến can ngăn người đàn em đồng hương đang thi đấu ở ĐTQG.

Không những vậy, Công Phượng còn có những cú vào bóng xấu xí với các cầu thủ SLNA. Số khán giả trên sân Vinh đã tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì Công Phượng thể hiện.

HLV Wenger đã chốt tương lai sau trận thua West Brom

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết ông đã chốt tương lai của mình và sẽ công bố sớm nhất có thể. "Tôi biết phải làm gì với tương lai của mình và sẽ sớm cho mọi người biết. Các bạn cũng sẽ biết. Bao giờ ư? Sẽ rất sớm thôi. Hôm nay, tôi chẳng có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi đã rơi vào tình thế tệ nhất trong 20 năm qua. Điều đó quan trọng hơn tương lai của tôi”, HLV Wenger nói.

Chia sẻ về những thông điệp phũ phàng hướng về phía mình, ông nói: "Tôi theo dõi trận đấu chứ không để ý tới diễn biến xung quanh. Tôi phải tập trung cho công việc của mình".

Mourinho thừa nhận sự thật đáng buồn về Man Utd

Jose Mourinho cho rằng, việc các đội bóng Premier League được hưởng lợi từ gói bản quyền truyền hình rất lớn khiến Man United đã mất vị thế độc tôn trên thị trường chuyển nhượng. “Khi tôi đến Chelsea vào năm 2004, tôi muốn mua cầu thủ tốt nhất của Man City, Shaun Wright-Phillips và tôi đã mua được. Còn Man United muốn mua cầu thủ tốt nhất của Arsenal, Van Persie, họ cũng mua được ngay.

Họ muốn mua cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham, Michael Carrick, họ cũng dễ dàng có được. Ngày nay, mọi đội bóng đều đã lớn mạnh, nhờ được hưởng lợi từ nguồn tài chính béo bở do gói bản quyền truyền hình đem lại, tạo nên những thế lực mới, vì thế, Man United đã không còn nắm hết quyền lực. Giờ Man United chỉ nằm trong nhóm 5 hay 6 đội bóng quyền lực nhất và luôn bị đe doạ bởi các đội bóng phía sau."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT