Quảng cáo

U15 PVF vô địch giải quốc tế trên đất Singapore

Thứ sáu, 01/12/2017 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U15 PVF vô địch giải quốc tế trên đất Singapore; Bầu Đức tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch VFF… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 1/12.

U15 PVF vô địch giải quốc tế trên đất Singapore

Gặp lại U15 Johor Darul Ta'zim của Malaysia ở trận chung kết, U15 PVF có trận đấu khó khăn hơn nhiều so với vòng bảng. Đội bóng của lò đào tạo tỷ phú Phạm Nhật Vượng phải rất nỗ lực mới đánh bại đối thủ bằng bàn thắng duy nhất của Quốc Hoàng để giành chức vô địch ICC Cup.

bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Chức vô địch mà thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh vừa giành được ở Singapore là chức vô địch thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 tuần qua của U15 PVF. Trước đó tại giải tứ hùng nhân dịp khánh thành trung tâm PVF mới ở Văn Giang, Hưng Yên, U15 PVF cũng đã giành chức vô địch sau khi đánh bại những đội mạnh là U15 Stoke City (Anh) và U15 Central Coast Mariners (Australia).

Bầu Đức tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch VFF

Theo quy định, đề xuất xin nghỉ của Bầu Đức chỉ được thông qua khi nhận được hơn 50% phiếu bầu. Tuy nhiên hầu hết các thành viên Ban chấp hành VFF đều bày tỏ mong muốn ông Đức sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho bóng đá Việt Nam trên cương vị Phó chủ tịch VFF.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết sau buổi họp: “Tất cả thành viên thường trực và uỷ viên Ban chấp hành đều đánh giá rất cao công lao, cống hiến của anh Đoàn Nguyên Đức. Vì thế, chúng tôi đã cố gắng thuyết phục bằng được anh Đức ở lại vì chỉ còn 3 tháng nữa là hết nhiệm kỳ khoá VII, nhưng anh Đức vẫn kiên quyết xin nghỉ. Trước tình hình căng thẳng như vậy, chúng tôi đã phải đưa ra biểu quyết, cả hội nghị 99% đã mong muốn anh Đức ở lại.”

Thủ quân ĐT Việt Nam xin được tha thứ

Mới đây thủ quân ĐT Việt Nam – Nguyễn Văn Quyết đã chính thức lên tiếng về hành động bộc phát của mình. Qua đó, cầu thủ này mong người hâm mộ tha thứ để làm lại trong thời gian tới: "Tôi sai và cái sai ấy quá rõ. Tôi không bào chữa mà chỉ xin mọi người hâm mộ bóng đá cả nước hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Hãy tha thứ để tôi được làm lại trong thời gian tới. Tôi không bào chữa cho hành vi của mình với Nghiêm Xuân Tú.”

90% Phi Sơn chia tay SLNA

Đóng góp công sức không nhỏ vào việc giúp đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2017, thế nhưng theo nguồn tin riêng có đến 90% “Ronaldo" xứ Nghệ – Trần Phi Sơn sẽ chia tay đội bóng quê hương. Nói về khả năng ra đi của Phi Sơn, “Khổng Minh xứ Nghệ” - ông Nguyễn Hồng Thanh phải chép miệng rằng: “Không có tiền đành chịu cháu à, nhìn bao nhiêu tài năng bóng đá xứ Nghệ đầu quân cho đội khác mà chú sót nhưng biết sao được. Đời cầu thủ nó ngắn, các con, các cháu làm vậy cũng không trách được.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT