Quảng cáo

Tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị chu đáo cho AFF Cup 2016

Thứ hai, 08/08/2016 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày hôm nay (8/8), tại Trụ sở VFF đã diễn ra Lễ Ký kết Nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giữa VFF và Yanmar. Đây được xem là bước đệm quan trọng cho thầy trò HLV Hữu Thắng tại AFF Cup 2016 sắp tới

Buổi lễ bắt đầu với những hình ảnh sau cải tạo của sân tập số 3 của Trung tâm Đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam. Đây là sân đầu tiên trong tổ hợp 3 sân cỏ tự nhiên của Trung tâm được phía Yanmar tài trợ nâng cấp và bảo dưỡng mặt sân. Sau đó, ông Lê Hoài Anh và ông Ken Araki đã đại diện cho các bên tiến hành lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho ĐTQG Việt Nam.

Tuyển Việt Nam, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, bảng xếp hạng AFF Cup 2016, Trụ sở VFF, VFF và Yanmar

Hình ảnh về lễ ký hợp đồng giữa VFF và Công ty Yanmar.

Bản hợp đồng sẽ có thời hạn tới tháng 3 năm 2018, Yanmar sẽ trở thành Nhà tài trợ chính của ĐTQG Việt Nam. Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực VFF tỏ ra rất vui mừng với những đóng góp trước đó của Yanmar với bóng đá Việt Nam.

"Sau 1 năm hợp tác thành công tốt đẹp, công ty Yanmar đã quyết định tiếp tục gắn bó trên cương vị Nhà tài trợ chính cho ĐTQG Việt Nam. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi VFF đang xây dựng và hoàn thiện các kế hoạch hoạt động của các ĐTQG chuẩn bị các giải vô địch Đông Nam Á 2016. LĐBĐ Việt Nam tin tưởng trong giai đoạn sắp tới, các đội tuyển sẽ tiếp tục được hưởng những điều kiện tốt nhất nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng trong năm nay", ông Tuấn phát biểu.

Về phía nhà tài trợ Yanmar, ông Ken Araki cũng hy vọng vào một tương lai tươi sáng của ĐT Việt Nam, đồng thời cam kết Yanmar sẽ nỗ lực hết sức vì sự phát triển của bóng đá Việt.

Có mặt trong buổi họp báo, HLV trưởng ĐT Việt Nam – Nguyễn Hữu Thắng cũng tỏ rõ sự hài lòng. Theo cựu trung vệ tuyển Việt Nam thì việc mặt sân đẹp sẽ giúp cho các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo chuyên môn trong các đợt tập trung, đặc biệt là AFF Cup 2016 sắp tới.

Cũng trong buổi sáng nay, VFF đã tổ chức lễ công bố tên sân mới cho sân tập số 3 của Trung tâm Đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam. Theo đó, sân tập này sẽ được đổi tên thành Yanmar Field, theo tên nhà tài trợ Yanmar. Đây sẽ là nơi tổ chức các trận đấu thuộc hệ thống các giải được VFF tổ chức trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển Việt Nam AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016 kết quả AFF Cup 2016 bảng xếp hạng AFF Cup 2016 Trụ sở VFF VFF và Yanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT